Trang phục nhà vô địch CKTG LMHT 2020 có tông màu trắng xanh

03/04/2021 Team Flash không có Divkid vì tuyển thủ này bị BTC VCS cấm 1 trận đấu, SGB liên tục đưa ra lượt cấm xạ thủ khiến đối phương “hết bài” để chơi.

Korizon vừa loan tin, trang phục nhà vô địch CKTG LMHT 2020 sắp được ra mắt. Dựa theo yêu cầu của Nuguri, Canyon, ShowMaker, Ghost, BeryL.

CKTG LMHT 2020

Trang phục nhà vô địch CKTG LMHT 2020 trông rất dịu mắt

Damwon Gaming là đội vô địch giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh. Tại trận chung kết diễn ra hồi cuối tháng 10/2020. Damwon Gaming đã đánh bại Suning với tỷ số 3-1. Riot Games như thường lệ đã cho các tuyển thủ Damwon Gaming lựa chọn một vị tướng yêu thích của họ để làm trang phục nhà vô địch.

Theo đó, các vị tướng Kennen, Nidalee, Twisted Fate, Jhin và Leona lần lượt được chọn bởi Nuguri, Canyon, ShowMaker, Ghost và BeryL. Bộ trang phục này có tông màu chủ đạo là xanh da trời và màu trắng bạc sang trọng, mát mẻ.

Trang phục nhà vô địch Kennen, Nidalee, Twisted Fate và Leona lần đầu tiên được làm. Vị tướng Jhin may mắn vì đây là lần thứ hai được chọn. Lần thứ nhất, xạ thủ Bang của đội tuyển SKT T1 đã chọn làm trang phục để kỷ niệm cho chiến thắng CKTG LMHT 2016. Hiện tại, Bang đang thi đấu cho đội tuyển Afreeca Freecs, đội xếp hạng 9/10 và không thể tham gia playoffs.

Riot Games vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về bộ trang phục dành cho nhà vô địch CKTG LMHT 2020. Sắp tới, Riot Games sẽ tổ chức giải đấu MSI 2021 (Mid-Season Invitational) vào ngày 06/05 đến 22/05 tại Iceland.

trang phục nhà vô địch

Riot Games sẽ hé lộ clip và thông tin về bộ trang phục này

Ngày 03/04/2020, đội tuyển Damwon Gaming nay đổi tên thành Damwon KIA (DK) vừa mới có chiến thắng 3-0 trước Hanwha Life Esports tại trận bán kết. Hanwha Life Esports là đối thủ do chính DK chọn, vì DK là đội tuyển đứng đầu vòng bảng.

Sau khi chiến thắng CKTG LMHT 2020, nhân sự DK đã có một chút thay đổi. Người đi đường trên Khan và huấn luyện viên Kim “kkOma” Jeong-gyun của đội tuyển FunPlus Phoenix về đầu quân cho DK. Huấn luyện viên kkOma từng dẫn dắt SKT T1 trong thời gian dài trước đây. Nuguri chuyển sang thi đấu cho FunPlus Phoenix. Hai huấn luyện viên Zefa, Daeny thì sang T1 làm việc.

Xem thêm: ShowMaker, BDD, Faker và Chovy đi đường giữa mạnh nhất LCK