Tin chuyển nhượng LMHT 23/11: Deft gia nhập DWG KIA, Ruler xác nhận chuyển tới LPL

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 23/11: Deft và Canna đồng loạt gia nhập DWG KIA; Ruler tiết lộ bến đỗ mới trên stream cá nhân; Gen.G công bố bộ đôi đường dưới mới.

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 23/11:

Deft và Canna gia nhập DWG KIA

Sau khi chia tay hàng loạt nhân sự trước khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu, DWG KIA đã bắt đầu công bố những bản hợp đồng mới, mở đầu là xạ thủ Deft và đường trên Canna.

Sau khi kết thúc hợp đồng, Deft đã không thể ký tiếp hợp đồng với Rồng Xanh dù đã chấp nhận giảm lương đến mức thấp nhất có thể để được tiếp tục thi đấu chung. Tuy nhiên, đội tuyển chủ quản lại yêu cầu giảm nhiều hơn vượt quá mức lương tối thiếu của các thành viên, do đó các thành viên buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Deft chia tay DRX và gia nhập DWG KIA

Deft là phương án 2 của DWG KIA sau khi đội tuyển này thất bại trong việc chiêu mộ Ruler. Dẫu vậy, đây vẫn là một bản hợp đồng chất lượng của đội tuyển từng vô địch CKTG 2020. Nếu như Deft tiếp tục duy trì được phong độ, DWG KIA chắc chắn sẽ khắc phục được điểm yếu ở cánh dưới bản đồ.

Ở vị trí đường trên, Canna sẽ là người thế chỗ Nuguri và Burdol. Bất chấp việc tuyển thủ thuộc lò đào tạo của T1 không có được phong độ tốt trong màu áo Nongshim Redforce ở mùa giải vừa qua, anh vẫn là một đường trên giàu tiềm năng với khả năng đánh những vị tướng carry hiệu quả.

Canna trở thành đường trên của DK

DWG KIA cũng công bố những thành viên mới trong ban huấn luyện nhằm thay thế cho Zefa và Daeny. Huyền thoại nắm giữ  kỷ lục 4000 điểm hỗ trợ của LCK - GorillA sẽ trở thành phân tích viên của DK. Acorn, HLV giàu kinh nghiệm từng dẫn dắt LGD Gaming, Kingzone DragonX và KT Rolster sẽ là trợ lý HLV cho Bubbling, người được đôn lên vị trí HLV trưởng của DK.

Ruler xác nhận chuyển tới LPL

Trên livestream cá nhân, Ruler cho biết anh sẽ chuyển tới LPL vì không muốn chơi cho đội tuyển nào khác của LCK ngoài Gen.G.

Ruler bật khóc trên livestream, tuyên bố không chơi cho một đội nào khác tại LCK ngoại trừ Gen.G

DWG KIA là đội rất muốn có được chữ ký của Ruler sau khi xạ thủ này chia tay Gen.G. Tuy nhiên, có vẻ như Ruler đã từ chối thi đấu cho DK, buộc đội tuyển này phải tìm đến lựa chọn khác là Deft.

Điểm đến tiếp theo của Ruler gần như chắc chắn sẽ là JD Gaming. Nhà vô địch LPL Mùa Hè 2022 sẽ chiêu mộ Ruler và Knight để hoàn thành Super Team mới của LPL.

Gen.G công bố bộ đôi đường dưới mới

Thay vì chiêu mộ một ngôi sao mới để khỏa lấp khoảng trống mà Ruler để lại, Gen.G sẽ đặt niềm tin vào Peyz, xạ thủ được đưa lên từ đội trẻ của Gen.G. Còn ở vị trí hỗ trợ, Delight (Fredit Brion) sẽ là người thay thế Lehends.

Cũng trong ngày hôm nay, Gen.G đã nói lời chia tay với người đi rừng trẻ YoungJae. Tuyển thủ này sẽ gia nhập Kwangdong Freecs.

Nongshim Redforce giải thể đội hình 2022, đưa đội trẻ lên đánh chính ở mùa giải mới

Canna, Dread, Bdd, Ghost và Effort đều sẽ không được gia hạn hợp đồng sau mùa giải thất vọng vừa qua. Hiện tại, Canna và Bdd đều đã có bến đỗ mới là DWG KIA và KT Rolster.

Ở mùa giải tiếp theo, NS sẽ sử dụng toàn bộ các thành viên từ đội hình trẻ, bao gồm: DnDn - Sylvie - FIESTA - Vital - Peter.

KT Rolster chiêu mộ Kiin và Bdd

KT Rolster đã khẳng định tham vọng trở lại ở mùa giải mới với 2 bản hợp đồng chất lượng mang tên Kiin và Bdd. Hiện tại, KT cũng đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ bộ đôi đường dưới từng thi đấu cho T1: Teddy và Effort.

JD Gaming giữ chân Kanavi thành công

Đã có khá nhiều tin đồn cho rằng Kanavi sẽ rời JDG để trở lại thi đấu tại Hàn Quốc nhằm tìm kiếm suất tham dự ASIAN Games 2023, tuy nhiên người đi rừng sinh năm 2000 vẫn yêu thích cuộc sống tại Trung Quốc nên đã lựa chọn tiếp tục gắn bó với JDG.

Sau khi giữ chân Kanavi, JDG sẽ sớm công bố 2 bản hợp đồng mới trong thời gian tới là Knight và Ruler.