HLV cũ team RW "Raze" livestream tiết lộ nhiều tin tức gây chấn động

Trong buổi phát sóng tối qua, Raze đã khiến cộng đồng fan LMHT tiếp tục chấn động vì tiết lộ các tin tức thuộc dạng thâm cung bí sử trong ngành esports.

Cụ thể là vào ngày 12/6, cựu HLV của đội tuyển RW - Nguyễn Raze Kỳ Vương đã lên sóng livestream để bóc trần các sự thật và tình tiết nội bộ xoay quanh việc dàn xếp tỉ số trong giải đấu VCS 2024 mùa xuân vừa qua. Những gì mà anh này chia sẻ đã khiến cho cả cộng đồng người chơi và những người hâm mộ đều bị sốc và choáng váng.

HLV cũ team RW
"Raze trong buổi live gần đây

Tuy nhiên, chúng ta phải nhớ rằng đây chỉ là lời chia sẻ từ một phía và chưa có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào được đưa ra để chứng minh những gì được nêu ra là hoàn toàn đúng. Chúng ta không thể đưa ra kết luận cuối cùng nếu chỉ dựa trên một phía và sự việc này đang được điều tra và điều tra.

Theo những gì mà Raze chia sẻ trên livestream, Q là người đã đầu tư ban đầu cho đội tuyển Rainbow Warrior cùng với T - chủ đầu tư hiện tại của đội và tuyển thủ Nguyễn 2T Trọng Trí. Các nhân vật này đã mang Raze về làm HLV của đội và hứa trao thưởng 500 triệu đồng nếu đội thăng hạng thành công lên VCS.

HLV cũ team RW
"Đội tuyển RW"

Tuy nhiên, khi RW đạt được thành tích mong muốn và đã tham gia thi đấu tại VCS, số tiền 500 triệu đồng đó lại không xuất hiện. Raze cho biết rằng Q chỉ gửi đúng tiền ăn uống cho đội và sự việc này khiến cho chủ đầu tư T phải tìm kiếm nguồn vốn mới. Và người mà Raze nhắc đến là nhân vật P.

Theo lời Raze, sau khi Q không còn đầu tư vào đội tuyển Rainbow Warrior nữa, chủ đầu tư T đã tìm kiếm người khác để mang về nguồn vốn mới cho đội. Đó chính là nhân vật P mà Raze đã đề cập trong buổi livestream của mình.

Raze cho biết rằng P đã đưa ra một hợp đồng với những điều khoản khá bất công và đầy rủi ro cho các thành viên của đội RW. Điều này đã khiến cho Raze bắt đầu nghi ngờ và từ đó, anh đã tìm cách để liên lạc với Q và xin rời khỏi đội tuyển.

HLV cũ team RW

Điều khiến cho cả cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam bị sốc và choáng váng là sự việc dàn xếp tỉ số tại giải đấu VCS 2024 mùa xuân. Theo những gì được thông tin, có tới 25 người đã bị cấm thi đấu vì liên quan đến vụ việc này.

Sau khi thông tin về những gì Raze đã chia sẻ trên livestream lan truyền, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã rất phản ứng mạnh và cho ra những suy luận, giả thuyết khác nhau về vụ việc này.

Một số người cho rằng Raze chỉ đang bịa đặt để đổ lỗi cho người khác và làm xấu tên tuổi của RW. Trong khi đó, một số người tin vào những lời chia sẻ của Raze và cho rằng đây là những thông tin chính xác về vụ việc dàn xếp tỉ số. Cũng có những ý kiến cho rằng Raze được các thành viên của RW "sử dụng" để kéo đơn vị phía sau và khi không còn hữu ích nữa, anh đã bị "vứt bỏ".

HLV cũ team RW

Sự việc liên quan đến Raze và đội tuyển Rainbow Warrior đang là một trong những đề tài nóng hổi nhất của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong thời gian gần đây. Những sự kiện xoay quanh vụ việc dàn xếp tỉ số và những lời chia sẻ từ phía Raze đã khiến cho cả cộng đồng người chơi và những người hâm mộ bị sốc và choáng váng.