LMHT: Thêm một tuyển thủ VCS “bị ban 3 năm” tung bằng chứng kêu oan

Nhân dịp HLV cũ của Rainbow Warriors là Raze trở lại chia sẻ nhiều điều về drama “cá độ, bán độ”, tuyển thủ Artifact đã tung loạt chứng cứ khẳng định mình trong sạch.

Artifact là một trong số những tuyển thủ dính án phạt trong vụ điều tra diện rộng của Riot và BTC VCS trong thời gian qua. Người chơi Đường Giữa này bị cấm thi đấu 36 tháng do vi phạm Điều 3 trong Bộ quy tắc của Riot.

Artifact chia sẻ đoạn mail gửi cho Riot để hợp tác điều tra

Sau một thời gian im lặng, Artifact mới đây đã bất ngờ lên tiếng kêu oan, khẳng định bản thân trong sạch. Chia sẻ trong group fan, tuyển thủ này cho rằng bây giờ khó thay đổi kết quả, đồng thời quyết định giải nghệ khi bị cấm thi đấu tới 3 năm. Thế nhưng trước loạt tin đồn có liên quan tới bản thân, Artifact vẫn muốn chia sẻ chi tiết tình hình của mình trong cuộc điều tra vừa qua.

Xin chào mọi người! Hôm nay mình chia sẻ thông tin này cho những người quan tâm và theo dõi mình, cảm ơn mọi người đồng hành cùng mình trong khoảng thời gian làm nghề!

Mình biết sự việc gây tranh cãi có người tin người không tin, thật thì mình thấy nó không quan trọng nữa vì án phạt vẫn còn đó và mình phải kết thúc sự nghiệp sau 7 năm thi đấu. Nên thôi lên tâm sự với mọi người lần cuối.

Mình đã cố gắng làm mọi thứ có thể trong quá trình điều tra cũng như là kháng cáo, vì xuyên suốt quá trình điều tra mình không nhận được bất kỳ thông tin gì từ phía giải đấu, mình chỉ phải khẳng định mình vô tội.. mình cũng như mọi người làm độ làm kèo mọi thứ đều liên quan đến tiền bạc thì mình cũng chia sẻ hết!

Mình sẽ để link drive ở dưới mọi người quan tâm thì có thể xem! Ai thắc mắc đi làm đó giờ không có tiền trong tài khoản thì do mình nhận tiền sẽ đưa cho mẹ và vợ nha anh em, còn kiểu làm kèo làm độ nhận tiền kiểu khác thì mấy thẳng làm kèo làm độ show được cái bằng chứng minh nhận tiền mình thua gì cũng thua. Lần cuối! Xin cảm ơn mọi người vì đã quan tâm!“.

Kèm theo tất cả sao kê ngân hàng và tin nhắn nhận lương

Artifact đăng tải kèm một đoạn email phản hồi về Riot cũng như cung cấp đầy đủ sao kê tài khoản ngân hàng, tin nhắn nhận lương từ đội tuyển RW. Cũng như nhiều trường hợp bị kết án “cá độ, bán độ” khác, Artifact khẳng định mình không hề nhận được bất kì bằng chứng buộc tội nào một cách cụ thể, từ đó tiếp tục khiến cho cộng đồng bán tín bán nghi về kết quả cuộc điều tra vừa qua.