ShowMaker: DK đã “nghiến răng” chuẩn bị để phục thù thành công HLE tại LCK Mùa Hè 2024

Sau hai loạt trận toàn thua 0-2 tại LCK Mùa Xuân 2024, DK đã đả bại HLE 2-1 ngay trong màn chào sân giải đấu Mùa Hè.

Tôi rất vui vì khởi đầu mùa giải mới tốt đẹp. Tôi còn vui hơn vì đây là chiến thắng trước đội tuyển mạnh HLE” – ShowMaker, đội trưởng của Dplus KIA, không giấu được sự phấn khích sau khi đánh bại Hanwha Life Esports 2-1 vào tối qua (12/6) ngay trong trận khai mạc LCK Mùa Hè 2024. “Tôi cảm thấy như mình đã lấy lại được sự tự tin và thói quen chiến thắng. Dựa trên kinh nghiệm LCK Mùa Xuân 2024 vừa qua,được đánh giá là mùa tồi tệ nhất, chúng tôi đã nghiến răng chuẩn bị (cho LCK Mùa Hè 2024). Kết quả được thể hiện rõ ràng ngay từ trận đấu đầu tiên của LCK Mùa Hè 2024.

DK đã không thắng nổi HLE dù chỉ là một game trong cả hai lượt trận đi và về tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. Bởi vậy, ShowMaker và đồng đội sẽ tận hưởng cảm giác chiến thắng với nụ cười rạng rỡ. Chính ShowMaker và Lucid là hai thành viên đã được trao tặng Player of the Game (POG) trong hai ván thắng của DK. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, ShowMaker nói: “Có rất nhiều sai sót liên quan đến mục tiêu lớn cần phải khắc phục. Tuy chưa hoàn hảo nhưng tôi nghĩ những điều mình cố gắng cải thiện đã mang lại kết quả thành công.” Siêu sao đường giữa cho hay anh hài lòng với sự siêng năng của bản thân và nỗ lực chuẩn bị cho cuộc đấu với HLE đã được đền đáp.

Nói thêm về diễn biến loạt Bo3 được chờ đợi, nơi Skarner sắm vai trò mấu chốt dẫn đến thắng lợi của cả hai đội ở hai ván đầu tiên, ShowMaker bình luận: “Như bạn có thể thấy cả hai đội đều đánh giá cao Skarner. Tôi nghĩ vị tướng này sẽ tiếp tục thể hiện tốt trong tương lai. Tôi nghĩ kỹ năng của vị tướng này rất biến ảo. Vì thế, tôi nghĩ vị tướng này sẽ xuất hiện thường xuyên trong các giải đấu.” Sau HLE, DK sẽ tiếp tục đương đầu với một thử thách khác mang tên KT Rolster vào lúc 15g30 ngày 15/6. ShowMaker tỏ ra tự tin sau khi vượt qua HLE: “Cá nhân tôi khi đối đầu với KT thì mỗi trận đấu đều khó khăn. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng áp đảo.

Cuối cùng, ShowMaker bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ vì sự ủng hộ nhiệt thành của họ từ trước trận khai mạc và củng cố quyết tâm làm nên chuyện tại LCK Mùa Hè 2024. “Tôi nghĩ mình rất hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ tốt bụng đã đến đây cổ vũ rất nhiều và hết mình. Tôi sẽ cho bạn thấy những điều hay ho hơn trong thời gian diễn ra mùa giải” – đường giữa của DK khép lại.