HLV Raze hé lộ một tuyển thủ VCS “phản thầy”, có dấu hiệu bệnh ngôi sao

HLV Raze đã nhắc đến một tuyển thủ VCS khiến cộng đồng fan đặc biệt chú ý và nhanh chóng đưa ra những dự đoán.

Bên cạnh những thông tin về đội tuyển Rainbow Warriors, trong buổi livetream tối 13/6, HLV Raze cũng nhắc đến một vài cái tên khác mà anh từng có cơ hội làm việc ở những đội tuyển trước đây. Trong đó, có một tuyển thủ mà vị HLV này cho rằng có hàng loạt thái độ không tốt.

Raze từng mâu thuẫn với một tuyển thủ trẻ ở CES

Theo Raze tiết lộ, tuyển thủ này từng có thời gian ăn tập ở đội trẻ của Cerberus Esports, hay còn gọi là Puppies Esports, với nickname là Y. Đó là giải đoạn Mùa Hè 2020 khi Raze đang giữ vai trò dẫn dắt tuyển trẻ này, qua đó làm việc trực tiếp với Y. Tuyển thủ này đã có nhiều tiến bộ khi được chỉ dẫn nhưng dần dần tỏ ra không hài lòng với Raze, sau đó muốn được lên đội một của CES thi đấu vì cảm thấy “out trình”.

Tuy nhiên khi lên đội hình chính là tuyển thủ Y này lại tỏ ra không bắt kịp đồng đội, không thể giao tiếp và tâm lý kém. Y được đưa trở lại đội trẻ nhưng sau đó đã rời đi, bất ngờ gia nhập một đội tuyển khác ở VCSB, sau đó là VCSA.

Sau đó tái ngộ ở Team Whales

Raze kể thêm tuyển thủ Y này đổi tên thành N và thi đấu cho “Ẩn Mật Giáo” nhưng một lần nữa phải thường xuyên dự bị. Mãi đến khi tuyển thủ này đổi tên thành S và có suất đánh chính ở Team Whales thì một lần nữa lại tái ngộ Raze. Lúc này, tuyển thủ S đã có tiếng nói hơn và tiếp tục có mâu thuẫn với Raze trong tập luyện. Vị HLV này cho rằng đây cũng là cái tên có khả năng khiến mình bị mất việc ở “Cá Voi”.

Dù Raze không nhắc trực tiếp tên nhưng với loạt dữ kiện trên, cộng đồng fan VCS nhanh chóng đoán ra cái tên được nhắc đến chính là Sparda. Trước đây, người chơi Đường Trên này còn có tên là Yanagi và Nagiya khi thi đấu cho đội trẻ CES và TS. Hiện tại, Sparda cũng đã chia tay TW và gia nhập MGN Blue Esports, chuẩn bị thi đấu ở VCS 2024 Mùa Hè.