LMHT: KT thua sốc ngày ra quân, Deft tiết lộ vấn đề của toàn đội

Đội tuyển KT Rolster đã có màn khởi đầu LCK Mùa Hè 2024 không suôn sẻ khi hứng chịu thất bại 0-2 trước Kwangdong Freecs.

Với kết quả ở mùa giải trước cũng như tương quan lực lượng giữa hai đội, KT được đánh giá cao hơn KDF trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên đã có những biến số xảy ra ngay trong trận ra quân của hai đội, qua đó khiến KT chịu thất bại chóng vánh.

Đầu tiên, tuyển thủ Đường Trên của KT ở mùa trước là PerfecT đã gặp vấn đề về sức khỏe và không thể ra sân. Do đó, đội tuyển này đã sử dụng thành viên ở đội Challengers là Casting để trám vào. Trong khi đó, KDF cũng có một sự thay đổi đáng chú ý khi trình làng cái tên mới toanh ở Đường Dưới là Leaper.

Cả Deft và HLV Hirai thừa nhận KT đã cấm chọn sai lầm trong ván 1

Tân binh của KT đã có một ngày thi đấu tròn vai, không mắc nhiều sai lầm, nhưng các ngôi sao còn lại của đội như Deft, Bdd… thì lại không thể tỏa sáng để gánh vác người đàn em. Trong phần họp báo sau trận đấu, Xạ Thủ Deft đã có những chia sẻ về trận thua này của đội.

Đây là trận đấu mà chúng tôi đã chuẩn bị rất lâu, vì thế việc thất bại là một điều hết sức đáng tiếc. Đáng chú ý là những vấn đề chúng tôi mắc phải lại chính là điều mà đội đã gặp trong lúc tập luyện, vì thế đây là nguyên nhân dẫn đến trận thua và chúng tôi cần phải sớm khắc phục“, Deft chia sẻ.

Đồng ý với nhận xét của Deft, HLV Hirai cũng bổ sung vấn đề của KT trong trận này. Thuyền trưởng KT cho rằng vấn đề cấm chọn của đội cũng không thực sự ổn.

PerfecT vẫn chưa thể trở lại thi đấu

Trong ván 2 chúng tôi mắc nhiều sai lầm như Deft nói, còn ván 1 thì khâu cấm chọn không thực sự ổn. Chúng tôi cần nghiên cứu lại meta và đánh giá mức độ ưu tiên của các tướng ở phiên bản hiện tại“, HLV Hirai cho biết.

Cập nhật tình hình của tuyển thủ PerfecT, HLV Hirai cho biết người chơi Đường Trên này vẫn đang bị ho rất nhiều, đặc biệt không thể call khi thi đấu. Do đó, PerfecT vẫn chưa thể trở lại tập luyện cho tới khi sức khỏe ổn định hoàn toàn. Nhiều khả năng Casting sẽ tiếp tục thi đấu trong trận tiếp theo, khi KT gặp Dplus KIA vào ngày 15/6 tới.