HLV trưởng của G2 Esports chỉ trích cách Doublelift rời khỏi Team Liquid là thiếu chuyên nghiệp - eSports

Không chỉ lùm xùm ở Bắc Mỹ, câu chuyện TSM - Doublelift - Team Liquid còn được bàn tán ở cả bên châu Âu và tất nhiên là với một sự chê cười nhất định.

HLV trưởng của G2 Esports Fabian “GrabbZ” Lohmann mới đây đã xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình The Crackdown với IWillDominate Thorin. Tại đây anh đã lên tiếng chỉ trích cách xạ thủ kỳ cựu Yiliang “Doublelift” Peng rời khỏi Team Liquid, sau đó lại chia sẻ những điều không mấy hay ho về đội tuyển cũ là rất thiếu chuyên nghiệp. Grabbz cũng cho biết anh sẽ không muốn làm huấn luyện viên trong một đội có Doublelift dựa trên cách anh rời Team Liquid.

HLV trưởng của G2 Esports chỉ trích cách Doublelift rời khỏi Team Liquid là thiếu chuyên nghiệp

Doublelift từng có nhiều thành công trong màu áo Team Liquid

Doublelift là một trong những xạ thủ nổi tiếng nhất mà Bắc Mỹ từng sản sinh ra. Trong sự nghiệp của mình, xạ thủ sinh năm 1993 có được tới 7 chức vô địch LCS, 4 trong số đó là khi khoác áo Team Liquid. Tuy nhiên tại LCS Mùa Xuân 2020, Team Liquid lại chỉ xếp ở vị trí thứ 9 với thành tích 7-11 cùng những màn trình diễn vô cùng nghèo nàn. Ngay sau khi Team Liquid đưa hợp đồng của xạ thủ này vào dạng sẵn sàng chuyển nhượng thì TSM đã tiếp cận và đưa “người cũ” này trở về. Tuyển thủ 26 tuổi này sau đó đã quay vlog để giải thích những nguyên do dẫn đến sự chuyển nhượng này. Doublelift đã nói về khoảng thời gian của mình với Team Liquid ở mùa Xuân năm nay và việc bị đưa lên ghế dự bị vào tháng 3 do mất động lực thi đấu. Xạ thủ này cũng cho rằng sự sa sút của mình một phần là do các huấn luyện viên đã không giúp đỡ hết mình vào thời điểm Doublelift cần giúp đỡ nhất.

HLV trưởng của G2 Esports chỉ trích cách Doublelift rời khỏi Team Liquid là thiếu chuyên nghiệp

HLV trưởng của G2 đánh giá thấp sự chuyên nghiệp của xạ thủ Doublelift

Là một huấn luyện viên, GrabbZ nghĩ rằng hành vi đổ lỗi cho các huấn luyện viên của Doublelift là không chuyên nghiệp. HLV của G2 cũng cho rằng thật khó tin đây là cách hành xử của một người chơi đã được coi là biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ và có sự nghiệp kéo dài tới một thập kỷ. Fan hâm mộ LCS sẽ sớm được theo dõi Doublelift đối đầu với đồng đội cũ khi TSM sẽ đụng độ Team Liquid ở ngày khai mạc LCS mùa Hè 2020, diễn ra vào ngày 13/6 tới đây.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!