Mayumi, bóng hồng LMHT rời Intz, trở thành tuyển thủ tự do

Júlia “Mayumi” Nakamura, nữ tuyển thủ xinh đẹp mang hai dòng máu Brazil-Nhật Bản đã chính thức chia tay với đội tuyển LMHT Intz.

Júlia “Mayumi” Nakamura được biết đến là nữ tuyển thủ hot nhất của LMHT.  Mayumi được nhiều game thủ để ý tới không chỉ vì ngoại hình xinh đẹp, khuôn mặt dễ thương mà còn bởi màn trình diễn ấn tượng khi sử dụng Nautilus thành công với KDA 1-0-15 trong trận đấu với Uppercut esports tại Superliga ABCDE 2019.

Myumi không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng

Đáng tiếc là trong mùa giải vừa qua tại CBLOL (giải vô địch LMHT khu vực Brazil), Mayumi đã không có nhiều cơ hội thi đấu. Ngày hôm qua, Mayumi đã chính thức rời Intz và trở thành tuyển thủ tự do.

Trên Twitter của mình, Mayumi chia sẻ:

Ngày hôm nay, tôi sẽ không còn thi đấu cho Intz nữa. Tôi quyết định sẽ trở thành một streamer và theo đuổi những dự án riêng. Tôi vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho tương lai, tạm thời tôi sẽ là tuyển thủ tự do.

Tôi rất trân trọng sự cổ vũ từ các fan cũng như những người đồng đội đã khích lệ tôi rất nhiều trong hành trình của mình. Giấc mơ trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp của tôi đã trở thành sự thực... Cảm ơn vì đã luôn cổ vũ cho tôi. Nếu không có các bạn, tôi đã không hạnh phúc như ngày hôm nay. Tin tôi đi, sự biết ơn của tôi dành cho các bạn là vô cùng! Sự nghiệp Esports của tôi vẫn chưa kết thúc đâu. Xin cảm ơn!

Dù chia tay Intz, nhưng Mayumi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Esports trong tương lai

Mayumi, tên thật là Júlia Nakamura, sinh ngày 22/5/2002 tại Brazil. Cô trở thành nữ tuyển thủ thứ 3 thi đấu LMHT chuyên nghiệp khi gia nhập INTZ eSports ở vị trí hỗ trợ. Sau đây là một số hình ảnh về bóng hồng này: