HLV và EDG bị phốt “cơm không lành, canh không ngọt” trước CKTG 2022

HLV Mao Kai tỏ ra rất không hài lòng với màn trình diễn của đoàn quân EDG trong ngày thi đấu đầu tiên ở CKTG 2022.

EDG rất được chú ý ở . Đội đến Mỹ với tư cách hạt giống số 3 nhưng lại là đương kim vô địch giải đấu. Đặc biệt, phong độ ổn, line-up mạnh khiến đại diện LPL nhận về nhiều đánh giá cao.

Bên cạnh đó, EDG còn ở chung bảng với kình địch T1. Theo đó, cặp đấu này hứa hẹn mang lại nhiều khoảnh khắc hấp dẫn, kịch tính.

HLV và EDG bị phốt

Để rồi, EDG gặp T1 ngay ngày ra quân ở Vòng bảng CKTG 2022. Dù được đánh giá cao hơn, ông lớn LPL lại thất bại dễ dàng. Và ngay lập tức, đội trở thành đề tài bán tán với LMHT đất nước tỷ dân.

Thậm chí, gần đây, tình hình EDG trước CKTG 2022 bị đào lại. Cụ thể, trong một đoạn phim tài liệu công bố, HLV đội nhà đã có nhiều hành động quá khích với học trò.

Ở LPL mùa Hè 2022, EDG chơi không tốt. Đặc biệt, đội thua RNG và khiến Ban huấn luyện nổi giận. HLV trưởng Mao Kai ngay khi vào phòng đã to tiếng với dàn sao. Thậm chí, anh còn đập bàn, liên tục mắng chửi học trò. Theo đó, Mao Kai rất không hài lòng với EDG vì không tuân thủ chiến thuật.

HLV và EDG bị phốt

Ngoài ra, HLV trưởng EDG còn gào thét rất lớn. Anh có vẻ như rất bất mãn với đội nhà sau nhiều lần liên tục chơi kém như vậy. Còn về phần EDG, đội im lặng và không có nhiều phản ứng.

Trước đó, thời điểm playoffs mùa Hè 2022, BHL EDG cũng từng dính ồn ào mắng chửi tuyển thủ. Thời điểm này, tâm lý các thành viên nặng nề nhưng lại nhận về nhiều lời chê trách. Cổ động viên rất bất mãn cho EDG khi không được ủng hộ hay nhận về lời khích lệ.

Chưa kể, trước CKTG 2022, EDG cũng nhiều lần vương ồn ào nội bộ không ồn. Flandre không còn được dẫn dắt lối chơi của đội. Trong khu, Scout nhiều lần bị bóc mẽ lơ là trong thi đấu.

Vì thế, sau tất cả, đoạn phim tài liệu kể trên càng khiến fan nghi ngờ EDG thật sự có vấn đề khi đến CKTG 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame