Tiền Mùa Giải 2023: Cua Kì Cục sẽ không còn lớp giáp ảo trong mùa mới

Cua Kì Cục nhiều khả năng sẽ bị Riot lấy mất đi lớp giáp ảo "thương hiệu" của mình khi Tiền Mùa GIải 2023 bắt đầu.

Cua Kì Cục là mục tiêu duy nhất trong rừng không hề có khả năng tấn công, con cua này đơn thuần chỉ biết chạy và chạy thôi. Cơ mà dẫu vậy đây vẫn là một trong những mục tiêu bị Riot ngó đến nhiều nhất trong vài mùa gần đây.

Tiền Mùa Giải 2023: Cua Kì Cục sẽ không còn lớp giáp ảo trong mùa mới
Lớp giáp thương hiệu của Cua Kì Cục nhiều khả năng sẽ biến mất khi mùa 13 bắt đầu

Trong khoảng thời gian của mùa 10-11, Cua Kì Cục đã được “tăng” chút giáp đổi lại là giảm kích cơ, máu và kinh nghiệm. Sau đó nó tiếp tục được ban cho một lớp giáp ảo tương đối dày và chỉ có thể được “bóc đi” nếu tấn công nó bằng một hiệu ứng khống chế cứng hay sử dụng Trừng Phạt. Những thay đổi đó đã ảnh hưởng ít nhiều đến tốc độ và chiến thuật đi Rừng của  người chơi. Và theo như những gì mới được tiết lộ, nhiều khả năng con cua này sẽ mất đi lớp giáp ảo thân quen đó ở mùa giải 2023 sắp tới.

Theo Spideraxe, một nhà thiết kế và chỉnh sửa máy chủ PBE của LMHT, anh nói rằng trong tương lai gần (tức là mùa 13 này) Cua Kì Cục sẽ không còn lớp giáp ảo nữa. Nếu “đặc điểm” này được đem chính thức vào trò chơi, chắc chắn người vui nhất sẽ là những vị tướng dọn rừng mà không sở hữu khống chế cứng (như: Nidalee, Talon, Zed,…). Tuy nhiên, với một mục tiêu béo bở luôn nằm ở khu vực dễ xảy ra tranh chấp như Cua Kì Cục chắc chắn Riot sẽ có kế hoạch đền bù cho con cua này bằng cách tăng thêm chỉ số gì đó cho nó chẳng hạn?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame