"Hồ sơ tình ái" Ngân Sát Thủ: Thanh xuân là chuyện tình như phim với ViruSs, hậu chia tay lại gây bất ngờ với tin đồn quen trai trẻ 2k1

Ít ai biết rằng, tình cũ 5 năm của Ngân Sát Thủ chính là người đầu tiên dìu dắt cô nàng đến với con đường làm streamer.

Ngân Sát Thủ tên thật là Huỳnh Kim Ngân. Cô nàng vốn có xuất thân từ idol mạng chuyên hát và nhảy trên nền tảng livestream TalkTV từ năm 2015. Thế nhưng, tên tuổi của Ngân Sát Thủ thực sự lan rộng và có sức hút với công chúng khi cô nàng lấn sân sang livestream game.

Hồ sơ tình ái Ngân Sát Thủ: Mối tình thanh xuân với Viruss và tin đồn quen trai trẻ 2k1 - Ảnh 1.

Vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện duyên dáng cũng như sự đáng yêu trong cách xây dựng nội dung đã giúp cô nàng ghi điểm mạnh mẽ với fan của tựa game PUBG Mobile. Ngân Sát Thủ giờ đây là một trong những nữ streamer hot tại Việt Nam.

Sự nghiệp vẻ vang là vậy, cơ mà chuyện tình cảm của cô nàng lại không quá suôn sẻ. Mặc dù cô nàng cũng có nhiều người theo đuổi, thỉnh thoảng xuất hiện vài lời đồn thổi. Thế nhưng cứ nhắc đến tên nữ streamer, người ta lại cảm thấy nuối tiếc cho một mối tình 5 năm thanh xuân.

Hồ sơ tình ái Ngân Sát Thủ: Mối tình thanh xuân với Viruss và tin đồn quen trai trẻ 2k1 - Ảnh 2.

Ngân Sát Thủ - ViruSs: Mối tình 5 năm 1 tháng và 3 ngày

Ngân Sát Thủ và ViruSs quen nhau từ năm 2015. Những bộ ảnh tình tứ đón năm mới, các vlog tặng quà ngọt ngào nhưng không kém phần đắt giá vào dịp đặc biệt… là cách mà cặp đôi chọn để hiện tình cảm đối với nửa kia. Chính điều này khiến cho rất nhiều người kỳ vọng rằng, mối quan hệ giữa "trai tài, gái sắc" sẽ có một kết thúc đẹp. Thế nhưng sự thật lại không được như vậy.

Tháng 8/2020, rầm rộ trên khắp các trang báo, Ngân Sát Thủ và ViruSs đã chính thức đường ai nấy đi. Cặp đôi tuyên bố, giờ đây cả 2 sẽ là bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau. Bên cạnh những bình luận chia sẻ nỗi buồn cho người trong cuộc, không ít lời đàm tiếu, lên tiếng chỉ trích nam streamer ViruSs. Họ quy chụp anh chàng sống quá lí trí, chỉ vì đặt nặng chuyện sự nghiệp mà làm lãng phí 5 năm thanh xuân của bạn gái.

Thậm chí, trong khoảng thời gian này, rất nhiều người đã "đào mộ" lại những phát ngôn trong quá khứ của Ngân Sát Thủ về chuyện tình yêu. Một số câu nói tiêu biểu:

- "4 năm mình và anh Hoàng đi xem phim riêng được 2 lần vì anh ấy quá bận, cũng chẳng mấy khi làm gì ngọt ngào hay lãng mạn gì".

- "Mình rất thông cảm với anh Hoàng về những mối tình trước của anh ấy nên mình nghĩ việc công khai tình cảm nó không cần thiết. Chỉ cần hai người biết với nhau và bạn bè xung quanh hiểu là được".

- Đặc biệt nhất chính là lời tuyên bố: "Follow tất cả những cô gái trừ tôi, đó là người tôi yêu"

Chính những câu nói được "đào" lại này càng khiến làn sóng chỉ trích ViruSs dữ dội hơn. Dĩ nhiên, Ngân Sát Thủ cũng chẳng thể nào làm ngơ trước những bình luận công kích ViruSs. Cô nàng nhanh chóng lên tiếng bảo về người yêu cũ.

Ngân Sát Thủ chia sẻ: "Là người trong cuộc, mình chấp nhận quyết định đấy được thì tại sao mọi người lại chỉ trích, soi mói anh Hoàng? Mình không trách gì anh ấy". Bên cạnh đó, nữ streamer cũng đưa ra quan điểm, mình hoàn toàn tôn trọng quyết định của ViruSs. Không những vậy, cô nàng còn khẳng định: "Nếu không có anh Hoàng thì không có mình hôm nay. Nhờ anh ấy, mình mới đặt chân vào con đường trở thành streamer".

Về phía ViruSs, sau vài ngày im lặng, anh chàng cũng lên tiếng bằng đoạn video dài 16 phút 45 giây trên Facebook cá nhân. Nam streamer tỏ ra bức xúc vì rất nhiều người đã lăng mạ, xúc phạm mình, trong khi bọn họ không phải người trong cuộc. Thậm chí, anh còn khẳng đỉnh: "Tôi là người đàng hoàng, tử tế trong tình yêu. Nếu đồng nghiệp nào chỉ ra được tôi không tử tế, ViruSs sẽ giải nghệ!"

Lý giải cho sự kết thúc của chuyện tình này, nhiều người cho rằng giữa Ngân Sát Thủ và ViruSs là 2 thái cực hoàn toàn khác nhau. Nếu như Ngân Sát Thủ sống thiên về tình cảm, sẵn sàng hi sinh hết mình vì tình yêu thì ViruSs lại khác. Anh chàng đặt công việc lên ưu tiên hàng đầu.

Lật lại quá khứ, Ngân Sát Thủ và ViruSs vốn nổi tiếng là "cặp đôi chịu chi", khi những món quà cả hai trao nhau toàn là số tiền có đến tận 7, thậm chí là 8 con số 0. Còn nhớ vào dịp Valentine 2020, Ngân Sát Thủ đã tặng ViruSs chiếc iPhone 11 Pro Max mới cứng và đôi giày Gucci. Tổng tiền quà mà Ngân tặng cho bạn trai lên hơn 60 triệu đồng.

Dĩ nhiên, ViruSs cũng chẳng phải dạng vừa. Vốn nổi tiếng là người giàu có và thực tế, thế là nhân dịp sinh nhật của bạn gái, nam streamer tặng luôn… 100 triệu đồng cho cô nàng. Chưa hết đâu, trước đó, nam streamer còn tặng cho Ngân Sát Thủ chiếc máy tính bảng hơn 40 triệu đồng. Đây chỉ là một trong những món quà đắt đỏ mà anh chàng tặng cho nửa kia.

Dù chuyện kết thúc đã lâu, nhưng mỗi khi nhắc lại vẫn có rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho chuyện tình 5 năm 1 tháng 3 ngày. Thật khó để mà nói, trong mối quan hệ này ai mới là người chịu thiệt hay không xứng đáng. Bởi lẽ, nếu một trong hai cảm thấy mối quan hệ này không đáng trân trọng thì đã chẳng có cuộc tình dài như thế.

Ngân Sát Thủ và mối tình bí ẩn sau 1 tháng chia tay ViruSs

Sau một tháng chia tay ViruSs, bất ngờ Ngân Sát Thủ có động thái lạ. Cụ thể, cô nàng chia sẻ về việc sử dụng nick clone (tài khoản ảo) để mua hàng trực tuyến. Theo đó, nữ streamer giải thích với người bán hàng rằng mình dùng Instagram ảo đi mua quần áo vì "sợ bị người yêu biết mua đồ nhiều" và đêm nào cũng nằm mua đồ từ nhiều cửa hàng nên "bạn ý không thích".

Chính điều này khiến cộng đồng mạng đặt ra nhiều nghi vấn khác nhau. Liệu rằng cô nàng đã có người yêu mới, hay là nữ streamer đã nối lại tình cũ với ViruSs?

Chưa hết, ngay sau story than thở chuyện mua đồ nhiều, Ngân Sát thủ đã chia sẻ tiếp bức hình quote đầy ẩn ý: "Một ngày nào đó, bạn sẽ không cần tình yêu mãnh liệt nữa, điều bạn mong muốn là một người sẽ mãi không rời bỏ bạn". Vào ngày 7/9, nữ streamer còn "trưng cầu dân ý" trong group fan của mình về chuyện "cảm giác thích một người thật sự có nên tỏ tình không".

Tuy nhiên, thực hư của chuyện này vẫn chưa được xác nhận. Giả dụ, nếu như cô nàng thực sự có người yêu mới thì có vẻ chuyện tình này cũng kéo dài không bao lâu. Vì về sau, người ta gần như không còn thấy nữ streamer đề cập thêm về nhân vật bí ẩn này.

Sự kiện

Hồ sơ tình ái hot streamer Việt

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN12 tin bài

Ngân Sát Thủ - Feri: Lại thêm mối tình "chị ơi, anh yêu em" của làng eSports chăng?

Vào đầu tháng 9/2021, Ngân Sát Thủ bất ngờ đăng tải video đầy tình tứ cùng chàng trai trẻ lên fanpage. Caption của bài đăng được cô nàng viết vô cùng mùi mẫn: "Trái tim Ngân có…"

Ngay sau đó, rất nhiều fan đã tò mò, đặt ra thắc mắc liệu rằng đây có phải là người yêu mới của nữ streamer hay không? Cô nàng cũng nhanh chóng trả lời, nửa thật nửa đùa rằng: "Dành cho bạn nào không biết. Mọi người hay bảo mình xứng đáng 10 người yêu, thì Feri 1 trong 10 người yêu nha! Từ từ sẽ công khai hihi".

Cụ thể, anh chàng trong hình tên là Đặng Tuấn Anh (nickname Feri). Feri sinh năm 2001, anh chàng là một game thủ kiêm streamer khá có tiếng trong cộng đồng PUBG Mobile. Chính vẻ ngoài đẹp trai cùng khả năng chơi game tốt đã giúp Feri có lượng fan nữ đông đảo.

Đến giờ, mối quan hệ giữa Ngân Sát Thủ và Feri vẫn chưa chính thức được xác nhận. Thế nhưng, cả hai khá thường xuyên chụp những bức hình gần gũi nhau. Tuy vậy, có lẽ đây chỉ là tình cảm đồng nghiệp của họ vì cùng làm chung công ty mà thôi!

Ảnh: Tổng hợp