LMHT: Các kỷ lục mới mà Faker và đồng đội vừa thiết lập tại CKTG 2024

Trận đấu giữa G2 và T1 ngày hôm qua có thể xem như một trong những trận đấu thu hút khán giả nhất tại CKTG 2024 tính đến thời điểm này.

Trận đấu giữa G2 và T1 hôm qua được xem như một trong những “trận cầu đinh” của CKTG 2024. Bởi lẽ 2 đội tuyển này đều có số lượng fan khổng lồ, cả 2 đều biết cách tạo content chiều lòng khán giả, và cuối cùng là phong độ của cả 2 đều bị fan “nghi ngờ” gần đây – tất cả đều là những điều kiện để tạo nên một trận đấu khó đoán với rất nhiều tiếng cười.

Thế nhưng, trong trận thực tế thì cả 2 vẫn rất nghiêm túc không làm content tí nào. Chỉ đơn giản là T1 đã lấy lại form CKTG để hoàn toàn hủy diệt G2 trong cả hai ván đấu và mang về một chiến thắng 2-0 gọn gàng giúp Faker và các đồng đội trở thành cái tên tiếp theo lọt vào Tứ kết.

Có vài pha hút view nổi bật có thể kể đến là trong ván 2, khi T1 đang có lợi thế về tinh thần khi vươn lên dẫn trước 1 ván. Nhưng G2 đã bung bài với combo Orianna – Nocturne cực mạnh để gây không ít khó dễ cho T1, thậm chí có lúc mà nhà của T1 đã thành sân bay với những pha công thành nguy hiểm. Ấy vậy mà T1 vẫn thủ nhà thành công rồi lật ngược thế cờ ngay sau đó bằng sự xuất sắc của từng cá nhân trong đội hình.

Với việc bị dồn đến chân tường và có thể bị gỡ hòa, T1 vs G2 game 2 đã thu hút lên đến hơn 3 triệu người xem trên tổng thể các nền tảng. Lập kỷ lục cao nhất cho CKTG 2024 tính đến giờ này :

Bên cạnh đó, với đội trưởng T1 và GOAT LMHT – Faker thì chiến thắng này càng có ý nghĩa hơn, khi anh đã đạt thành tích trở thành tuyển thủ đầu tiên có 100 ván thắng ở tất cả các kỳ CKTG. Đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Faker và nhất là nó còn ý nghĩa hơn nữa trước một đối thủ mạnh cả về chuyên môn và danh tiếng như G2.

Với việc có cho mình thêm một chiến thắng nữa để dễ dàng hơn trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch CKTG, hãy cùng xem Faker và T1 sẽ còn lập những kỷ lục nào nữa trong giải đấu này.