LMHT: Faker mừng vì G2 đánh bình thường, không quan tâm kỷ lục mới

Dù đã có những sự chuẩn bị để đối phó với bài dị của G2 Esports nhưng Faker vẫn cho rằng việc hai đội cấm chọn bình thường giúp T1 thoải mái hơn.

Trong trận đấu quyết định tranh vé vào Tứ kết CKTG 2024 ở nhánh 2-1, T1 đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước G2. Sau một ván thắng có phần dễ dàng, Faker và các đồng đội đã gặp không ít khó khăn trong ván 2. Tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của các tuyển thủ cùng chiến thuật phòng thủ hợp lý đã giúp nhà ĐKVĐ lật ngược thế cờ, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.

T1 đã có sự chuẩn bị khá đặc biệt cho trận này khi cả hai ván đều quyết định chọn đội Đỏ. Đây không phải là điều mà nhiều đội ở CKTG ưu tiên khi đội Xanh vẫn cho thấy tỉ lệ thắng cao hơn. Nhưng riêng với trận BO3 này, đây là cách mà T1 muốn đối phó với G2.

Trong phần phỏng vấn sau trận đấu, Faker đã chia sẻ về sự chuẩn bị của Ban huấn luyện cũng như suy nghĩ về trận đấu vừa qua.

G2 là đội không ngại đưa ra những chiến thuật mới với nhiều sự lựa chọn lạ. Chúng tôi đã lường trước điều này, nhưng thật may là hôm nay phần cấm chọn đã diễn ra đúng như dự định và chúng tôi có thể thi đấu một cách bình thường. Trong cả hai ván đấu, chúng tôi đều chọn được những đội hình quen tay, vì thế tôi cảm thấy rất vui và có thể tận hưởng trận đấu“, Faker chia sẻ.

Bên cạnh đó, Faker cũng lập thêm một kỷ lục nữa trong sự nghiệp khi trở thành tuyển thủ đầu tiên chạm mốc 100 ván thắng ở các kì CKTG. Tuy nhiên, Đường Giữa T1 cho rằng mình không quá quan tâm đến điều đó mà chỉ tập trung hướng đến mục tiêu tối thượng là chức vô địch.

Thực tế thì tôi không quan tâm đến kỷ lục này lắm. Điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại chính là đạt được kết quả tốt nhất ở kì CKTG lần này“, Faker cho biết.

Với việc lọt vào Tứ kết cùng thành tích 3 thắng 1 thua ở Vòng Swiss, T1 sẽ có cơ hội chạm trán các đội ở nhóm 3-1 gồm Hanwha Life Esports, TOP Esports hoặc một đối thủ còn lại ở nhóm 3-2.