Hoàn thành “Triple Kill”, SE chính thức chinh phục mục tiêu đầu tiên tại VCS 2023 Hừng Đông

SE đang thể hiện một phong độ thăng hoa với liên tiếp những chiến thắng.

Trước khi bước vào những trận đấu thuộc tuần 6 VCS 2023 Hừng Đông, SE thông báo việc Tinikun chính thức trở thành cố vấn chuyên môn và tâm lý cho các tuyển thủ đến hết giai đoạn Mùa Xuân. Đây là động thái cần thiết và vô cùng quan trọng, nó cho thấy được quyết tâm của SE trong việc lọt vào TOP 4 và có được tấm vé tham dự Playoffs sau khi Vòng bảng kết thúc.

Tiếp đà tâm lý sau chiến thắng trước TW, SE bước vào tuần thi đấu được cho là khó khăn với một sự tự tin lớn. Thầy trò HLV Ren đã có được liên tiếp 2 chiến thắng quan trọng trước TF và SGB để củng cố thêm vị trí trên BXH.

SE đang dần lấy lại sự tự tin với liên tiếp những chiến thắng
SE đang dần lấy lại sự tự tin với liên tiếp những chiến thắng

Trong trận đấu cuối cùng tuần 6 gặp MBE, trái ngược với giai đoạn lượt đi thì SE lần này đã sử dụng đội hình mạnh nhất để thi đấu. SE tiếp tục thể hiện sự áp đảo trước tân binh VCS ở giai đoạn đi đường.

Dù có thời điểm Gà Hồng có một vài tình huống quăng game nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm trước đối thủ, thầy trò HLV Ren vẫn có thể nhẹ nhàng kết liễu đối thủ với tỉ số 2 – 0. Với thắng lợi này, SE đã hoàn thành cú “Triple Kill” trong tuần 6 và cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Gà Hồng đã chắc suất có mặt trong TOP 4 sau Vòng bảng và đội tuyển này hoàn toàn có thể có những toan tính của riêng mình cho Vòng Playoffs sắp tới.

SE đã chắc suất góp mặt tại Playoffs sau chiến thắng trước MBE
SE đã chắc suất góp mặt tại Playoffs sau chiến thắng trước MBE

Với đội ngũ BHL đông đảo và dàn tuyển thủ chất lượng, rõ ràng SE đang thi đấu đúng với kì vọng của NHM. Hy vọng thầy trò HLV Ren có thể tiếp tục thể hiện phong độ cao và ngày càng hoàn thiện lối chơi ở những trận đấu sắp tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.