HOT: 1977 Vlog xuất hiện trong poster phim chiếu rạp, cộng đồng mạng háo hức ngày công chiếu

Đây là lần đầu tiên, hai anh em nhà 1977 Vlog góp mặt trong một bộ phim điện ảnh. Chắc hẳn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều bất ngờ.

1977 Vlog là một trong những kênh YouTube có sức ảnh hưởng lớn đối với các bạn trẻ Việt Nam, thường gây sốt với những góc nhìn mới mẻ mang tính châm biếm nhưng không kém phần hài hước.

Lấy ý tưởng từ những tác phẩm văn học nổi tiếng, chỉ với chiếc máy tính bảng, video trắng đen, êkip 3 người là Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001) đã nhận được Nút Vàng Youtube danh giá, hứa hẹn gặt hái thêm nhiều thành công vang dội nữa trong tương lai.

Mới đây, xuất hiện trên một Fanpage review phim, poster có hình hai anh chàng Trung Anh và Việt Anh (thành viên) chủ chốt của nhóm khiến khán giả không khỏi háo hức và phấn khích. Xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội hay YouTube nhưng đây là lần đầu tiên nhóm chính thức debut trên màn ảnh rạp. Được biết dự án 1977 Vlog tham gia có tên “Song Song".

Theo tiết lộ, trong phim "Song Song", Trung Anh – Việt Anh sẽ có màn chào sân điện ảnh với hai biên tập viên thời tiết. Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng từng chia sẻ anh cảm thấy rất thú vị khi có sự góp mặt của hai anh em song sinh trong một bộ phim mang tên "Song Song".

Sự xuất hiện của hai anh em nhà 1977 Vlog là nét chấm phá độc đáo cho bộ phim. Cũng bởi yếu tố này, không ít người xem đặc biệt là fan hâm mộ của bộ đôi này ngay từ bây giờ đã hào hứng chờ đón ngày công chiếu. 

Được biết, bộ phim "Song Song" là tác phẩm thuộc thể loại ly kỳ, giật giân lấy cảm hứng từ hiệu ứng cánh bướm. Bộ phim là hành trình của một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm khi vô tình thay đổi quá khứ để cứu sống một cậu bé. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 26/2 tới đây.