Chia sẻ về kế hoạch chỉnh sửa Tiền Mùa Giải 2021 và hệ thống Trang Bị

Tiếp tục những chia sẻ về Tiền Mùa Giải, và chỉnh sửa icon trang bị.
Chia sẻ về kế hoạch chỉnh sửa Tiền Mùa Giải 2021 và hệ thống Trang Bị

Gameplay_thoughts_banner.jpg - 196.27 kb

Lưu Ý

Bài viết này chia sẻ về những dự định của chúng tôi trong tương lai, và không hoàn toàn chắc chắn sẽ thành sự thật. Quyết định của chúng tôi có thể thay đổi dựa trên những khám phá mới chúng tôi có được, và những dự án được đề cập bên dưới có thể bị trì hoãn hoặc hủy bỏ. Dù vậy, chúng tôi nghĩ rằng việc chia sẻ cho các bạn về chúng là cần thiết.

Tình Trạng Tiền Mùa Giải

Với phiên bản Tiền Mùa Giải đã ra được khoảng một tuần, sau đây là những đánh giá của chúng tôi về trạng thái của trò chơi:

●     Sự Bất Ổn Diễn Ra Đúng Dự Kiến – Với một thay đổi quy mô lớn như thế, chúng tôi hiểu rằng bản thân sẽ phải chỉnh sửa nhiều trong tuần đầu tiên. HIện tại, chúng tôi đang đạt đến dự kiến của mình ban đầu, bao gồm việc cân bằng trang bị, ngọc, và tướng. Chúng tôi đang cố gắng chỉnh sửa mọi thứ nhanh nhất có thể, với hai bản vá lỗi và một phiên bản cập nhật lớn cho hai tuần đầu tiên.

●     Quá Nhiều Khả Năng Dồn Sát Thương – Một điều chúng tôi nhận thấy giai đoạn tiền mùa giải này đó là khả năng sốc sát thương từ trang bị đang quá lớn. Chúng tôi sẽ nhắm đến việc giảm sức mạnh của chúng để cân bằng nó với sức mạnh từ bộ kĩ năng tướng.

●     Lựa Chọn Đa Dạng Hơn – Chúng tôi cảm thấy rằng đa số các vị tướng giờ đã có một lượng trang bị lớn hơn để chọn lựa, và chúng tôi muốn tiếp tục mở rộng chúng trong những phiên bản tiếp theo. Người chơi vẫn thường ưu tiên với những lựa chọn yêu thích của họ, nhưng nếu bạn chọn đúng trang bị phù hợp với trận đấu, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi điểm.

●     Lăn Cầu Tuyết – Theo những chỉ số ban đầu, khá bất ngờ khi khả năng tăng cầu tuyết lại giảm đi một chút so với phiên bản 10.22. Theo lẽ thường, khi người chơi tìm hiểu một hệ thống mới, việc lăn cầu tuyết sẽ trở nên nhanh hơn nếu có chênh lệch trình độ. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa tập trung vào vấn đề này, bởi mức độ lăn cầu tuyết trong trò chơi vẫn đang ở mức khá lý tưởng.

Cửa Hàng và Biểu Tượng Trang Bị

Chúng tôi đang khá hài lòng với giao diện mới của cửa hàng, dù biết rằng nó không dễ làm quen đối với những người chơi lâu năm. Nhưng vẫn có những tính năng còn thiếu và những cải tiến chúng tôi đang dự định thực hiện:

updated_icons.jpg - 219.52 kb

●     Độ Rõ Ràng – Chúng tôi sẽ có một vài cải thiện trong những phiên bản sắp tới nhằm tăng độ rõ ràng và dễ đọc cho các trang bị (nhất là ở kích cỡ nhỏ). Nhìn chung, chúng tôi sẽ giảm bớt cường độ màu sắc và độ chi tiết của các yếu tố nền, đồng thời đảm bảo rằng nền và trang bị tương phản tốt với nhau để tạo hiệu ứng đổ bóng rõ ràng.

●     Sự Tương Đồng – Một cải thiện mà chúng tôi đang tiến hành đó là tìm hiểu những trường hợp hai trang bị quá giống nhau và tạo ra sự nhầm lẫn. Lưỡi Gươm Đoạt Thuật và Dao Găm Băng Giá đang là một trong những trường hợp như vậy, và chúng tôi sẽ thay đổi hình dáng cũng như màu sắc của chúng một chút để khiến chúng dễ dàng phân biệt hơn.

●     Render – Về mặt hiệu ứng thị giác và nghệ thuật, chúng tôi cũng muốn render lại vài trang bị để khiến chúng trở nên thật hơn. Điều này sẽ giúp khiến chúng bớt “đồ nhựa” đi và cảm giác giống như những vũ khí giả tưởng mạnh mẽ hơn.

●     Phóng To Cửa Hàng – Chúng tôi đang tiến hành thực hiện chỉnh sửa giúp phóng to và thu nhỏ cửa hàng theo ý muốn của người chơi. Tính năng này sẽ xuất hiện trong một vài phiên bản nữa. Về mặt lâu dài, chúng tôi còn muốn thêm vào những tính năng nâng cao hơn như phóng to và thu nhỏ trang bị trong phần tất cả trang bị.

●     Ghim Mở Rộng Cửa Hàng Mua Nhanh – Một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất đó chính là duy trì cửa hàng mua nhanh mở rộng (giúp dễ mua bình thuốc, giày hoặc xem trang bị).

Nhìn chung, chúng tôi đang khá hài lòng với tình trạng của tiền mùa giải cho đến thời điểm hiện tại, và đang cố gắng để đáp ứng tất cả những phản hồi của các bạn một cách tốt nhất. Cảm ơn vì đã chơi Liên Minh Huyền Thoại và hẹn gặp lại.