LMHT: Siêu xạ thủ một thời của SKT T1 - Bang sẽ tìm cơ hội trở lại LCK vào năm tới?

Sau 2 năm thi đấu tại Bắc Mỹ, Bang được giới truyền thông xứ Hàn đưa tin là sắp trở lại với LCK.

Ở thời điểm hiện tại, thị trường chuyển nhượng của khu vực LCK đang tỏ ra khá yên ắng khi các đội tuyển chưa chính thức công bố nhân sự mới. Các thương vụ đáng chú ý nhất trong tuần vừa qua đều ở vị trí hỗ trợ khi BeryL tái ký hợp đồng với DAMWON Gaming hay Keria chuyển tới T1. Các cái tên đáng chú ý khác như Nuguri, Chovy, Aiming... vẫn chưa chính thức gia nhập bất kỳ đội tuyển nào.

LMHT: Siêu xạ thủ một thời của SKT T1 - Bang sẽ tìm cơ hội trở lại LCK vào năm tới? - Ảnh 1.

Nuguri có lẽ là tuyển thủ tự do được săn đón nhất LCK thời điểm hiện tại

Và cách đây ít giờ, trang Kmib.co.kr của Hàn Quốc đã đăng tải một loạt thông tin vô cùng đáng chú ý về tương lai của các tuyển thủ tự do. Thậm chí tờ báo này còn khẳng định rằng cựu sao SKT T1 - Bang đang tìm kiếm cơ hội để trở lại LCK sau 2 năm thi đấu ở Bắc Mỹ dưới màu áo của 100 Thieves và Evil Geniuses.

LMHT: Siêu xạ thủ một thời của SKT T1 - Bang sẽ tìm cơ hội trở lại LCK vào năm tới? - Ảnh 2.

Bài viết của tờ Kmib.co.kr về tương lai của những tuyển thủ tự do đang cực kì hot tại LCK

LMHT: Siêu xạ thủ một thời của SKT T1 - Bang sẽ tìm cơ hội trở lại LCK vào năm tới? - Ảnh 3.

Bang sẽ trở lại LCK thi đấu trong năm sau?

Đối với tương lai của Nuguri, tuyển thủ đường trên số 1 thế giới hiện tại, phóng viên của Kmib chia sẻ rằng anh chàng có thể sẽ gia nhập một đội tuyển khác không phải DAMWON Gaming hay T1. Nuguri vẫn đang lắng nghe nhiều lời đề nghị cả trong và ngoài nước để đưa ra quyết định cuối cùng, đương nhiên là DWG và T1 vẫn còn cơ hội để sở hữu tuyển thủ này.

LMHT: Siêu xạ thủ một thời của SKT T1 - Bang sẽ tìm cơ hội trở lại LCK vào năm tới? - Ảnh 4.

Phóng viên của Kmib chia sẻ rằng Nuguri đang được rất nhiều đội tuyển săn đón và đưa ra những bản hợp đồng hấp dẫn chứ không chỉ có T1 hay DWG là quan tâm tới player này

Về phần các cựu thành viên DragonX, nhiều khả năng họ sẽ gia nhập 3 đội tuyển khác nhau trong thời gian sắp tới. Chúng ta đã biết được rằng Keria đã gia nhập T1 và bến đỗ mới của những tuyển thủ còn lại như Doran, Chovy và Deft sẽ sớm được công bố trong tuần này. Với riêng trường hợp của Deft thì anh chàng nhận được rất nhiều lời đề nghị từ LPL nhưng tuyển thủ này đã từ chối và ở lại Hàn Quốc.

LMHT: Siêu xạ thủ một thời của SKT T1 - Bang sẽ tìm cơ hội trở lại LCK vào năm tới? - Ảnh 5.

Deft đã từ chối nhiều lời đề nghị từ Trung Quốc để tiếp tục thi đấu tại LCK

Một xạ thủ khác cũng rất được săn đón đó là Aiming, anh chàng này nhiều khả năng sẽ thi đấu ở LPL mùa sau. Bộ đôi Viper và Lehends cũng được tờ Kmib.co.kr đưa tin rằng sẽ chuyển tới Trung Quốc và thi đấu cùng nhau trong mùa giải tới.

LMHT: Siêu xạ thủ một thời của SKT T1 - Bang sẽ tìm cơ hội trở lại LCK vào năm tới? - Ảnh 6.

Viper - Lehends nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhau ở mùa giải tới

Cách đây ít ngày, Evil Geniuses đã công bố rằng Bang cùng với Kumo, Goldenglue, Zeyzal đã trở thành tuyển thủ tự do. Vì vậy chuyện Bang tìm bến đỗ mới là điều tương đối dễ hiểu, tuy nhiên trở lại với LCK được xem là quyết định khá bất ngờ bởi tuyển thủ này đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp mất rồi. Nếu Bang thực sự muốn trở lại với LCK, có thể anh sẽ phải thi đấu ở những đội tuyển thuộc nhóm dưới như SANDBOX Gaming, Team Dynamics hay Hanwha Life Esports...

Thậm chí Bang có thể tính tới chuyện giải nghệ nếu như không còn động lực thi đấu. Biết đâu đó bộ đôi đường dưới một thời của SKT T1 là Bang - Wolf sẽ tái ngộ với nhau trong một vai trò mới là streamer, nhà sản xuất nội dung cho T1 chưa biết chừng.

LMHT: Siêu xạ thủ một thời của SKT T1 - Bang sẽ tìm cơ hội trở lại LCK vào năm tới? - Ảnh 7.

Bang từng xuất hiện bên cạnh Wolf tại chương trình thực tế của T1 cùng với những đồng đội cũ như Untara, Bengi và cả Faker