Tiền Mùa Giải 2021 chưa 'nguội', Doinb đã tính chọn Karma làm trang phục vô địch CKTG mùa 11: 'Meta này là của tôi'

Trong khi nhà nhà đang than thở vì Tiền Mùa Giải 2021, thì Doinb lại tỏ ra rất hứng thú với phiên bản này.

Trong những buổi stream gần đây, "Hề chúa" Doinb thường xuyên ngồi phân tích cùng khán giả về những chi tiết liên quan đến bản Update Tiền Mùa Giải 2021 của LMHT. Dẫu sao thì dù chuyên môn của Doinb là tấu hài, nhưng kiến thức về LMHT của anh chàng cũng thuộc dạng bậc thầy, thế nên kênh giải trí của Doinb trong tuần gần đây đã biến thành kênh kỹ năng, và điều này khiến một vài fan ruột của anh cảm thấy không quen cho lắm.

Nhưng dẫu sao, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 cũng là một đề tài thú vị, và với Doinb thì nó lại càng trở thành một tín hiệu vui, khi những cập nhật ingame đang có xu hướng đưa các vị tướng chống chịu và đa dụng trở lại với meta.

Doinb mừng như bắt được vàng khi Karma và Lulu tiếp tục được buff

Thậm chí, ở những lần stream gần nhất, cựu vương CKTG 2019 còn liên tục chia sẻ rằng mình đang nghĩ mẫu thiết kế cho... trang phục FPX Karma, như một lời khẳng định rằng anh rất tự tin trong việc làm quen với phiên bản "chơi lại từ đầu" của LMHT mùa giải 2021:

"Anh em có biết trong phiên bản tiếp theo, Karma và Lulu sẽ được buff không vậy, giờ khả năng tạo giáp khủng khiếp lắm luôn. Rõ ràng là mấy ông thiết kế game đã xem stream của tôi và đáp ứng lời cầu nguyện của tôi rồi.

Trong bản update tiếp theo, Seraphine, Karma và Lulu đều được buff khả năng tạo khiên. Đó là phiên bản mà tôi sẽ trở nên bất khả chiến bại cho coi."

[...]

Có người hỏi tôi mất bao nhiêu tiền đút lót cho đội cân bằng game LMHT á? Không, tôi còn chả biết họ là ai, nhưng mà nếu họ có WeChat thì tôi sẽ kết bạn với họ.

[...]

Cái trang bị này cho tới 30 điểm hồi kỹ năng, thế thì con tướng mà dùng hợp nhất nhỉ, Orianna, Ryze, Sylas...

[...]

Ôi giời ơi các ông ơi, meta này là của tôi, mùa giải này là của tôi, được đi CKTG rồi, các anh em nghĩ thế nào về skin FPX Karma nhỉ?"

Tiền Mùa Giải 2021 chưa nguội, Doinb đã tính chọn Karma làm trang phục vô địch CKTG mùa 11: Meta này là của tôi - Ảnh 2.

Cuối mùa 2020 mà không lên được Cao Thủ, Doinb "cất liêm sỉ" vào 1 góc và ỉ ôi bằng được Uzi cho duo cùng

Nếu là một người theo dõi Doinb đủ lâu thì chúng ta sẽ biết rằng anh chàng này vốn rất phù hợp với những meta game dị biệt. Mùa giải 2019, Doinb đưa FPX lên đỉnh thế giới trong một meta mà tướng cận chiến, đặc biệt là tướng chống chịu, bất ngờ thống trị Đường giữa, với gương mặt tiêu biểu nhất chính là Nautilus.

Thời gian gần đây, vì lý do không leo được rank nên Doinb đã chơi... bài cùn, rủ Uzi duo cùng và thường xuyên dùng Lulu, Karma Đường giữa chỉ để cover cho Uzi. Trùng hợp thay, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 của LMHT vừa ra mắt lại mang đến những sự thăng tiến sức mạnh cho 2 vị tướng kể trên, và đó là lý do Doinb có thể "gáy to" đến vậy.

Tiền Mùa Giải 2021 chưa nguội, Doinb đã tính chọn Karma làm trang phục vô địch CKTG mùa 11: Meta này là của tôi - Ảnh 3.

Và biết đâu đấy, nếu meta mùa giải 2021 tiếp tục hỗn loạn như hiện tại, thì thời thế lại tạo anh hùng, và Doinb sẽ một lần nữa có cơ hội tỏa sáng tại CKTG mùa 11.