Hướng dẫn cách nhập code LMHT mới nhất 2020

Game thẻ bài của Riot, Legends of Runeterra sẽ ra bản Beta vào ngày 24/1, tức ngày 30 Tết tới.
Legends of Runeterra sẽ ra mắt vào ngày 24/1

Ngày hôm nay, Riot đã chính thức công bố ngày ra mắt tựa game thẻ bài Legends of Runeterra. Cụ thể, tựa game này sẽ ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 24/1 tới.

Legends of Runeterra sẽ ra mắt vào ngày 24/1
Legends of Runeterra sẽ ra bản Open Beta vào ngày 24/1

Dự kiến, Riot sẽ mở cổng vào game vào 14h00 ngày 24/1, theo giờ Việt Nam thì sẽ là vào 2h00 sáng. Thời gian phát hành chính thức của tựa game này vẫn chưa được công bố, nhưng game chắc chắn sẽ ra phiên bản chính thức trong năm 2020.

Riot sẽ không mở giới hạn số lượng người chơi, bên cạnh đó, bản Open Beta của Legends of Runeterra cũng sẽ có chế độ xếp hạng thử nghiệm. Hiện tại, Riot đã cập nhật tới hơn 20 loại thẻ bài trong ngày ra mắt. Người chơi cũng có thể kết bạn và tranh tài cùng những người bạn của mình.

Legends of Runeterra sẽ ra mắt vào ngày 24/1
Game sẽ cập nhật đủ các tính năng: Xếp hạng, đấu giao hữu, đấu với bạn bè...

Nếu như bạn muốn trở thành một trong những người chơi đầu tiên được trải nghiệm game, bạn có thể vào đăng ký tại https://sea.playruneterra.com/vi-vn/. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký trước trực tiếp trên Android. Về phần iOS và bản PC, phía Riot Games sẽ sớm cập nhật bản đăng ký trước để đảm bảo tất cả người chơi đều có thể được trải nghiệm Huyền Thoại Runeterra.

Thành Hưng