Legends of Runeterra sẽ ra mắt vào ngày 24/1

Kết thúc 10 trận phân hạng của LMHT mùa 10, ngôi sao của Invictus Gaming - TheShy chỉ đạt mức rank Đồng Đoàn dù cho anh không để thua 1 trận nào!
TheShy khởi đầu LMHT mùa 10 ở mức... Đồng đoàn.

Sau khi LMHT mùa 10 bắt đầu, các game thủ trên khắp thế giới đã phàn nàn rất nhiều về việc bậc xếp hạng của người chơi bị hạ xuống quá nhiều so với mức rank thực tế của họ ở trước đó. Lý giải về điều này, Riot cho biết, "xếp hạng bạn nhận được sau trận phân hạng đầu tiên sẽ là thứ hạng thấp nhất mà mọi người có được, nếu bạn thua cả 9 trận sau đó thì rank này sẽ là rank chính thức của bạn."

Thế những, không ít trường hợp các game thủ dù có tỷ lệ thắng rất cao trong 10 trận phân hạng đầu tiên nhưng vẫn bị xếp ở mức rank thấp hơn rất nhiều so với vị trí của họ. Tiêu biểu nhất chính là trường hợp của TheShy, tuyển thủ của Invictus Gaming.

TheShy khởi đầu LMHT mùa 10 ở mức... Đồng đoàn.
TheShy toàn thắng ở 10 trận xếp hạng đầu tiên của LMHT mùa 10

Kết thúc 10 trận phân hạng của LMHT mùa 10, ngôi sao của Invictus Gaming - TheShy chỉ đạt mức rank Đồng II trong khi anh đã toàn thắng ở cả 10 trận phân hạng khi sử dụng Aphelios và Senna.

TheShy khởi đầu LMHT mùa 10 ở mức... Đồng đoàn.
Nhưng khi hết 10 trận phân hạng, TheShy vẫn chỉ ở mức rank Đồng II

TheShy cũng không phải trường hợp duy nhất bị rơi vào tình trạng này. Rất nhiều game thủ đạt mức rank Bạch Kim hay Kim Cương cũng rơi vào tình trạng tương tự, có vẻ như hệ thống xếp hạng đầu mùa 10 LMHT của Riot đang thực sự có vấn đề.

Vào ngày mai, TheShy sẽ cùng Invictus Gaming đối đầu với Funplus Phoenix trong trận đấu mở màn của LPL Mùa Xuân 2020. Liệu ngôi sao đồng đoàn của IG có thể giúp họ vượt qua nhà vô địch CKTG 2019?

Thành Hưng