G2 Esports 'vã mồ hôi' khi xếp chung bảng với 'thần rừng' Việt Nam

Dù không có đại diện VCS nhưng G2 vẫn không tránh được “định mệnh” vào chung bảng với SN, Sofm đối đầu với những “người con xa xứ”.

Dù không có đại diện VCS tham dự CKTG nhưng G2 vẫn không tránh được “định mệnh” khi vào chung bảng với SN, Sofm sẽ đối đầu với “người con xa xứ” Jankos.

Lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020 đã diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ, trong đó bảng A được đánh giá là mang nhiều “duyên nợ” giữa các đội tuyển gồm G2 Esports, Suning và Machi Esports. Đối với người hâm mộ Việt Nam đây chắc chắn sẽ là bảng đấu thú vị nhất bởi có sự góp mặt của Sofm, những “người con xa xứ” G2 và đối thủ quen thuộc đến từ Đài Loan.

Dù không có đại diện VCS tham dự CKTG 2020 nhưng G2 Esports vẫn không tránh khỏi “định mệnh” phải đối đầu với tuyển thủ đến từ Việt Nam. Quay lại thời điểm MSI 2019, G2 đã có một giải đấu vô cùng “thăng hoa” khi lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử, tuy nhiên tại vòng bảng họ lại liên tiếp nhận thất bại sau 2 lần đối đầu với đại diện Việt Nam là Phong Vũ Buffalo (tiền thân Saigon Buffalo).

G2 chung bảng SN

G2 chung bảng SN tại CKTG 2020

Kể từ đó biệt danh “người con xa xứ” được cộng đồng LMHT Việt Nam đặt cho G2 Esports. Mới đây tuyển thủ đi rừng Jankos hay còn được gọi là “Giang Văn Cốt” đã đăng tải dòng tweet khá hài hước về việc phải đối đầu với “thần rừng” Việt Nam. “Playing against Vietnamese jungler again…. It’s lost” có nghĩa “Lại phải đấu với người đi rừng Việt Nam… Thua rồi”, đoạn tweet ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, ngay cả đội tuyển cũng có màn “cà khịa” đúng bản chất của “vựa muối” LEC.

Dòng Tweet “than thở” của Jankos

Màn “cà khịa” của G2 khi chung bảng với SN

Như vậy tại bảng A sắp tới chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cuộc đối đầu giữa Sofm và những “người con xa xứ” G2 hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Không chỉ vậy còn có một đại diện đến từ PCS là Machi Esports, đây cũng là đối thủ mang nhiều “duyên nợ” với khu vực VCS, chắc chắn người hâm mộ đang đặt kỳ vọng rất lớn lên Sofm với tư cách đại diện duy nhất của Việt Nam tại CKTG 2020.

Xem thêm: Thể thức thi đấu và giải thưởng của CKTG 2020