Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020

Cộng đồng LMHT đã đưa ra một vài cái tên sáng giá như Caitlyn, Kai'Sa và cả Vayne.

Cách đây ít ngày, Riot Games đã công bố rằng mình đang trong quá trình phát triển một trang phục Tối Thượng mới cho LMHT. Đương nhiên là họ chưa cho chúng ta những chi tiết cụ thể như skin đó thuộc về tướng nào, thời gian ra mắt... Riot chỉ tiết lộ rằng trang phục này sẽ được họ áp dụng công nghệ mới trong quá trình phát triển và được ra mắt vào giai đoạn sau của năm nay mà thôi.

Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020 - Ảnh 1.

Riot Games: "Chúng tôi hạnh phúc mà thông báo rằng cả đội đang thực hiện việc thiết kế một trang phục Tối Thượng mới và hi vọng sẽ cho ra mắt vào giai đoạn sau của năm nay".

Và cách đây ít giờ, thông tin tiếp theo về trang phục Tối Thượng này bất ngờ được lộ ra diễn đàn Reddit. Người dùng có tên u/PoolPartyTaliyah đã đăng hình ảnh về một bài đăng trên tài khoản Weibo chính thức của LMHT nói về trang phục Tối Thượng sắp tới, bài viết này đã bị xóa ngay sau đó.

Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020 - Ảnh 2.

Trang phục Tối Thượng mới sẽ thuộc về một nữ Xạ Thủ nổi tiếng.

Bài viết này được đăng tải bằng tài khoản Weibo chính thức của LMHT và ngay sau đó đã bị xóa. Dựa theo bài viết này, một vị tướng Xạ Thủ nổi tiếng sẽ được nhận trang phục Tối Thượng mới. Họ giới thiệu vị tướng đó bằng từ "cô ấy" nên đó hẳn là nhân vật nữ.

Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020 - Ảnh 3.

Nội dung bài đăng này nói về việc Riot đang có kế hoạch ra trang phục Tối Thượng mới cho một tướng Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020

Ngay sau khi bài đăng này được biết tới rộng rãi, cộng đồng LMHT quốc tế ngay lập tức bàn tán vô cùng sôi nổi về việc tướng nào sẽ được ưu ái trao tăng cho trang phục Tối Thượng. Những nữ tướng nổi tiếng nhất hiện tại ở vị trí Xạ Thủ như Caitlyn, Kai'Sa hay Vayne đã được nhắc tới như ứng cử viên hàng đầu cho việc sở hữu skin bậc cao nhất này.

Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020 - Ảnh 4.

Sắp có Kai'Sa Nữ Thần Không Gian chăng?

Cô ấy đã có trang phục ở vũ trụ đó rồi mà.

Kai'Sa cũng có trang phục Hàng Hiệu nữa, nhưng mà cứ để chuyện vượt qua giới hạn đó cho Riot đi. À có một điểm nữa này, Leblanc có cả trang phục Thần Rừng và Tiên Hắc Ám trong 1 vũ trụ. Tôi thực sự không nghĩ là Kai'Sa đâu, có vẻ như vị tướng đó sẽ là Caitlyn.

Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020 - Ảnh 5.

Tại sao tôi cảm giác sẽ là Caitlyn nhỉ?

Tôi nghĩ người ta sẽ không cảm thấy quá thỏa mãn hay được gây ấn tượng khi sử dụng trang phục Tối Thượng của Caitlyn. Nếu không Riot Games phải làm một cái gì đó thực sự đặc biệt như Lux Thập Đại Nguyên Tố ấy.

Đó là Caitlyn nhé anh bạn.

Tôi khá tự tin sẽ không phải là Kai'Sa, cô ấy sắp cho trang phục K/DA 2020 và cả bản Hàng Hiệu cho sự kiện CKTG năm nay.

Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020 - Ảnh 6.

Sẽ không phải là Kai'Sa đâu, cô nàng sắp nhận những trang phục Huyền Thoại và Thần Thoại sắp tới rồi, hiện giờ những tướng nữ Xạ Thủ mà lại nổi tiếng có thể là Caitlyn, Ashe, Vayne và Senna. Ashe sắp có trang phục chủ đề về Rồng ở bản 10.20 rồi nên chúng ta có thể loại bỏ khỏi danh sách. Vayne thì vừa có trang phục Hoa Linh Lục Địa và Funplus Phoenix trong năm này. Dự đoán của tôi là 70-80% cơ hội sẽ thuộc về Caitlyn, 20-30% còn lại là về Vayne hoặc Senna.

Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020 - Ảnh 7.

Caitlyn đang là Xạ Thủ cực kì hot ở cả rank đơn lẫn giải đấu

Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kì thông tin chính thức nào về trang phục Tối Thượng của LMHT được phía Riot Games xác nhận cả. Nếu những thông tin được lộ ra này là sự thật thì trang phục sắp tới sẽ là skin Tối Thượng thứ 3 mà Riot ưu ái dành cho các Xạ Thủ sau Ezreal Vũ Khí Tối Thượng và Miss Fortune Nữ Thần Không Gian.

Skin Tối Thượng của LMHT bất ngờ bị lộ, tướng sở hữu sẽ là Xạ Thủ nổi tiếng nhất năm 2020 - Ảnh 8.

LMHT hiện đã có 5 trang phục Tối Thượng

Ý kiến của bạn thì sao? Vị tướng nào sẽ sở hữu trang phục Tối Thượng trong năm nay? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!