Hủy diệt JDG, Xạ thủ của FPX tự tin đội sẽ toàn thắng ở tuần cuối để lấy top 1 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021

FunPlus Phoenix đã có được chiến thắng thứ 11 tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 sau khi hạ gục JD Gaming.

Vào ngày hôm qua - 31/7, JD Gaming bước vào trận đấu với FunPlus Phoenix với tâm thế buộc phải thắng. Bên cạnh việc kiếm thêm điểm để giữ hy vọng lọt vào top 10 thì JDG cũng cần phải ngắt chuỗi 4 trận thua liên tiếp để cải thiện về vấn đề tâm lý. Tuy nhiên FPX lại đang có phong độ quá tốt ở tất cả các vị trí và đội tuyển này dễ dàng hạ gục JDG với tỷ số 2-0 thuyết phục. Chiến thắng trước JDG đã là thắng lợi thứ 6 liên tiếp của FPX và giúp hcó bằng điểm với đội top 1 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021ở thời điểm hiện tại - EDward Gaming.

FunPlus Phoenix đã có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước JD Gaming

Hủy diệt JDG, Xạ thủ của FPX tự tin đội sẽ toàn thắng ở tuần cuối để lấy top 1 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 - Ảnh 2.

FunPlus Phoenix đã có bằng điểm với EDward Gaming với 11 trận thắng

Về mặt cá nhân thì tuyển thủ Đường giữa của FunPlus Phoenix - Doinb cũng đạt được tới một cột mốc đáng nhớ khi sở hữu mạng hạ gục thứ 2000 trong sự nghiệp. Chính Xạ thủ LWX khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu cũng xác nhận rằng toàn đội đang ở trạng thái rất tốt và tuyển thủ này tự tin rằng FPX sẽ thắng nốt 2 trận còn lại ở tuần thi đấu cuối cùng của LPL Mùa Hè 2021.

Hủy diệt JDG, Xạ thủ của FPX tự tin đội sẽ toàn thắng ở tuần cuối để lấy top 1 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 - Ảnh 3.

Doinb đã có được mạng hạ gục thứ 2000 trong sự nghiệp

Tuyển thủ LWX tự tin rằng FunPlus Phoenix sẽ toàn thắng ở tuần thi đấu cuối cùng của LPL Mùa Hè 2021

Nếu như FunPlus Phoenix có thể giành chiến thắng cả 2 trận đấu cuối cùng ở vòng bảng thì họ chắc chắn sẽ lấy được vị trí top 1 từ tay của EDward Gaming. Nên nhớ rằng ở tuần cuối, FPX sẽ có lợi thế không hề nhỏ về lịch thi đấu khi họ chỉ phải gặp "kho điểm" Victory Five trước khi đối đầu với EDG. Trong khi đó Viper và những người đồng đội lại phải chạm trán với một đội tuyển mạnh khác đó là LNG Esports ở tuần thi đấu cuối và tỷ lệ hxảy chân là không hề thấp chút nào.

Hủy diệt JDG, Xạ thủ của FPX tự tin đội sẽ toàn thắng ở tuần cuối để lấy top 1 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 - Ảnh 5.

FunPlus Phoenix đang có lợi thế lớn về lịch thi đấu khi họ chỉ phải đụng độ với "kho điểm" Victory Five trước khi đấu với EDward Gaming

Hủy diệt JDG, Xạ thủ của FPX tự tin đội sẽ toàn thắng ở tuần cuối để lấy top 1 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 - Ảnh 6.

Trong khi đó EDG phải chạm trán với cả LNG Esports và FunPlus Phoenix ở tuần thi đấu cuối cùng

Với những lợi thế lớn về lịch thi đấu cũng như phong đđang cực kỳ tốt tới tcđội hình, sẽ không quá bất ngờ khi FunPlus Phoenix hiện thực hóa lời nói của LWX ở trên. Nếu làm được thì họ sẽ có được vị trí top 1 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 từ tay EDward Gaming và góp mặt sẵn tại vòng 4 của giai đoạn playoffs. Nếu cứ chơi tốt như những trận đấu vừa qua thì việc FPX vô địch LPL Mùa Hè 2021 cũng chẳng phải là điều gì đó quá bất ngđối với khán giả.

Hủy diệt JDG, Xạ thủ của FPX tự tin đội sẽ toàn thắng ở tuần cuối để lấy top 1 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 - Ảnh 7.

Nếu giữ được phong độ ấn tượng như thời gian vừa qua thì cơ hội để FunPlus Phoenix giành chức vô địch LPL Mùa Hè 2021 là rất lớn