Jensen lập kỷ lục về số lần tham dự CKTG liên tiếp nhiều nhất mọi thời đại

CKTG 2022 sẽ chứng kiến Jensen có lần thứ 8 liên tiếp góp mặt tại sân chơi này, một con số kỷ lục trong làng LMHT.

Khi Cloud9 đánh bại Evil Geniuses với tỷ số 3-1 tại LCS Mùa Hè 2022, điều đó có nghĩa là người đi đường giữa Jensen đã đủ điều kiện tham dự CKTG lần thứ tám liên tiếp, phá vỡ kỷ lục thế giới mà anh ấy đã chia sẻ với người đồng đội lâu năm Sneaky trước năm nay.

Và klhi tuyển thủ 27 tuổi bước lên sân khấu tại CKTG 2022, anh cũng sẽ lập kỷ lục về số lần tham dự CKTG nhiều nhất. Đồng đội cũ của anh ấy trong màu áo Team Liquid là Doublelift cũng có tám lần ra sân tại giải đấu.


Tuyển thủ người Đan Mạch có lần đầu ra mắt CKTG vào năm 2015 ở tuổi 20 cùng Cloud9 với nickname khi đó là “Incarnati0n”. Với tư cách là người đi đường giữa mới của đội, Jensen là người thay thế cho gương mặt mang tính biểu tượng của đội vào thời điểm đó, Hai "Hai" Du Lam. 

Sau đó, Jensen tiếp tục đủ điều kiện tham dự CKTG từ 2016-2018 cùng Cloud9 trước khi làm được điều tương tự 3 lần liên tiếp trong màu áo Team Liquid từ 2019-2021. Trong khoảng thời gian này, anh bỏ túi cho mình hai danh hiệu vô địch LCS cùng với việc lọt vào trận chung kết MSI 2019.


Thành tích này có ý nghĩa hơn một chút trong năm nay khi Jensen thậm chí còn không có mặt trong một đội ở Giải Mùa Xuân. Anh ấy đã được thay thế bởi Bjergsen với tư cách là người đi đường giữa của Liquid, ngay cả khi đã giữ vị trí này trong ba năm với màn trình diễn phi thường tại CKTG 2021. Anh ấy không thi đấu chuyên nghiệp vào Mùa Xuân năm 2022.

Sau Giải Mùa Xuân bùng nổ của Cloud9, tổ chức đã đưa về người đi đường giữa kỳ cựu của mình để lấp đầy chỗ trố mà Fudge để lại. Bất chấp giai đoạn vòng bảng của LCS Mùa Hè không diễn ra như mong muốn, Cloud9 đã giành chiến thắng trong trận Bo5 trước CLG ở trận mở màn của vòng playoffs và sau đó giành suất tham dự CKTG lần thứ tám trong 10 năm qua với chiến thắng khó chịu trước Evil Geniuses, hạt giống số một của giải.


Người đi đường giữa cũ của G2 và Cloud9, Perkz đã đủ điều kiện tham dự 6 chức vô địch thế giới liên tiếp trước khi Team Vitality cán đích ở vị trí thứ 7 tại LEC Mùa Hè năm nay. Do đó, kỷ lục CKTG dài nhất thuộc về CoreJJ hỗ trợ của Team Liquid, cũng ở mức 6. Tuy nhiên, nếu Liquid không thể vượt qua cả CLG và người chiến thắng trong trận đấu giữa Evil Geniuses / TSM, chuỗi trận đó sẽ kết thúc.