Top 3 khẩu súng được sử dụng nhiều nhất tại Yomost VFL Summer 2022

Có lẽ 3 khẩu súng trong bài viết này cũng không mấy lạ lẫm đối với những anh em chuyên leo rank Free Fire.

Sau 2 tuần thi đấu cực kỳ căng thẳng của vòng bảng Yomost VFL Summer 2022 – giải đấu cấp độ cao nhất của Free Fire Việt Nam, mới đây fanpage Huyền Thoại Sinh Tồn đã cung cấp tới cho người chơi một thông số thú vị. Đó là Top 3 khẩu súng được các tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng nhiều nhất trong các ván đấu đã qua, cũng như một số thông số bên lề của chúng.

Top 3 khẩu súng được sử dụng nhiều nhất tại Yomost VFL Summer 2022

Hãy cùng Motgame tìm hiểu xem đó là những vũ khí nào và vì sao chúng lại HOT thông qua bài viết dưới đây nhé.

MAG-7

Không phải những khẩu shotgun trứ danh như M1014 hay M1887, MAG-7 mới là vũ khí tầm gần được các tuyển thủ ưa chuộng nhất tại Yomost VFL Summer 2022 với tỷ lệ xuất hiện lên đến 100%, kèm theo đó là có tới 318 tình huống headshot xuất phát từ khẩu súng này.

Mặc dù sát thương của MAG-7 không cao như M1014 hay M1887 nhưng khẩu shotgun này lại ghi điểm nhờ khả năng nhả đạn liên tục với tốc độ cao, đi kèm theo đó là số lượng đạn trong một băng cũng nhiều hơn hai người đàn anh. Các tuyển thủ luôn cầm theo MAG-7 để sẵn sàng cho những tình huống giao tranh trong cự ly ngắn ở các vòng bo cuối.

AWM

Là khẩu súng bắn tỉa trứ danh ở mọi tựa game FPS cũng như bắn súng sinh tồn hiện đại, AWM cũng là cái tên được các tay bắn tỉa tại Yomost VFL Summer 2022 lựa chọn để dứt điểm các mục tiêu từ xa. Tỷ lệ được sử dụng của AWM sau 2 tuần vòng bảng là xấp xỉ 95%.

Top 3 khẩu súng được sử dụng nhiều nhất tại Yomost VFL Summer 2022

Những tay bắn tỉa khi sử dụng AWM kết hợp cùng Câm Lặng của Rafael và Ưng Tiễn của Maro sẽ tối đa hóa được lượng sát thương gây ra lên mục tiêu, đồng thời có khả năng dứt điểm cực nhanh các đối tượng đã bị bắn gục. Dù số pha headshot của AWM không phải là quá nhiều – chỉ là 48, nhưng lượng sát thương quá lớn cùng tầm bắn vượt trội của khẩu súng này khiến nó vẫn là một lựa chọn cực kỳ chất lượng.

AC80

Đứng ở vị trí đầu bảng trong các vũ khí được sử dụng nhiều nhất sau 2 tuần của Yomost VFL Summer 2022 chính là khẩu súng trường tầm xa AC80. Đây là khẩu súng có tính năng đặc biệt khi cứ bắn hai phát trúng đích thì phát đạn thứ hai sẽ gây thêm sát thương phụ trội. Sau 2 tuần vòng bảng Yomost VFL Summer 2022, AC80 đã giúp các tuyển thủ gây ra tới hơn 300000 sát thương.

AC80 chỉ có điểm yếu duy nhất là băng đạn chỉ có 10 viên, nhưng các điểm mạnh của nó thì quá nhiều. Đây là vũ khí tấn công hiệu quả trong phạm vi tầm trung và tầm xa, tương đối linh hoạt khi di chuyển và cũng không quá khó để kiếm trên bản đồ.