Kề vài tác chiến cùng LMS, VCS đối đầu các ông lớn LCK và LPL trong giải đấu Rift Rival

Sức mạnh đến từ các đội tuyển VCS đang dần được cộng đồng quốc tế công nhận.

Những năm vừa qua, VCS đã chứng minh rằng chúng ta đang ngày một tiến bộ trong việc tiếp cận các khu vực lớn. Và năm nay, để tưởng thưởng cho việc đó, Riot đã quyết đính ghép chung VCS và LMS để đương đầu với các địch thủ đến từ Trung Quốc và Hàn Quốc.

Cụ thể mỗi khu vực sẽ cử ra 4 đại diện, bao gồm :

1. LCK: SKT T1, GRF, KZ, DWG.

2. LPL: IG, JDG, FPX, TES.

3. LMS/VCS: FW, PVB, MAD, EVS (xếp hạt giống dựa trên kết quả MSI 2019)

THỂ THỨC THAM DỰ

Vòng Bảng

Các đội tuyển sẽ đối đầu với các đội tuyển của khu vực khác có xếp hạng hạt giống tương đương với mình, dựa trên kết quả của giải đấu quốc nội Mùa Xuân, và các đội tuyển từ LMS/VCS dựa trên màn trình diễn của họ tại MSI 2019.

Các trận đấu đều theo thể thức BO1

Bán Kết

Bán kết sẽ là cuộc đối đầu giữa hai khu vực xếp hạng 2 và hạng 3 ở Vòng Bảng.Ở mỗi trận đấu, các huấn luyện viên sẽ chọn ra đội tham gia thi đấu cùng lúc với nhau. Không đội tuyển nào được thi đấu hai lần, trừ khi trận đấu bước vào ván 5.

Chung Kết

BO5 giữa khu vực hạng nhất Vòng Bảng và khu vực thắng Bán Kết.Ở mỗi trận đấu, các huấn luyện viên sẽ chọn ra đội tham gia thi đấu cùng lúc với nhau. Không đội tuyển nào được thi đấu hai lần, trừ khi trận đấu bước vào ván 5.

GIẢI THƯỞNG

Tổng giải thưởng sẽ giữ nguyên như năm ngoái là 144.000 USD, trong đó 20.000 USD sẽ là phần thưởng cho mỗi đội tuyển của khu vực thắng cuộc, 10.000 USD cho mỗi đội tuyển hạng 2, và 6.000 USD cho mỗi đội tuyển hạng 3.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU.

Thời gian: Ngày 4,5 Tháng 7 (14:00 Giờ VN); Ngày 6,7 Tháng 7(15:00 Giờ VN)

Địa Điểm Thi Đấu: Nhà Thi Đấu Jangchung, Seoul

KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới về giải đấu hấp dẫn này.