YiJin đầu quân cho SGD và thực hư EVOS có được bản hợp đồng của cựu hỗ trợ SKT Poohmandu

Mới đây SGD đã chính thức xác nhận về tuyển thủ mới Yijin, ngoài ra tin đồn EVOS chiêu mộ thành công cựu hỗ trợ của SKT cũng được củng cố không ít.

Đến thời điểm hiện tại, đã vô số tin đồn trở thành hiện thực, đặc biệt là những tin đồn có căn cứ, cơ sở tại lolpedia. Chưa hết, mới đây là những tin đồn khá là chắc kèo như Noway trở về chung chiến tuyến với Levi tại GAM Esports.

Chưa hết, bom tấn thứ 2 nổ ngay trong hôm qua tức 23/5 khi SGD công bố chính thức có được chữ ký của Yijin trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, đồng đội Petland, RonOP và Stark của anh chàng vẫn bặt vô âm tín.

Cú chốt cuối cùng khiến thế giới trầm trồ cũng không ai ngoài EVOS và tin đồn lần này là bản hợp đồng của HLV Poohmandu - người cũng được biết đến như hỗ trợ đại tài với tướng tủ Zyra từng vô địch CKTG. Tin đồn này càng được củng cố nhiều hơn khi cách đây nửa tháng, trong khi MSI 2019 đang trong giai đoạn cao trào, EVOS bỗng dội bom VCS bằng thông báo tuyển phiên dịch viên Hàn. Đáp trả lại tin đồn này đã có khá nhiều game thủ la ó rằng VCS vẫn chưa cho nhập ngoại binh, tuy nhiên có vẻ như BQT của những chú Hổ Trắng cao tay hơn hết thảy.

Với số lượng tiền đầu tư khổng lồ tới từ "thần đèn" Smith và các ông lớn giấu tên, EVOS liên tiếp thanh lọc đội hình và ém nhẹm những lựa chọn của mình. Tuy nhiên lượng game thủ đỉnh tại VCS đã không còn nhiều, Noway cũng nghiêng hết về GAM. Vậy liệu EVOS còn có thể "vét" được ai từ những game thủ không quá nhiều tên tuổi? Biết đâu đó, đội tuyển từng bơi ra bể lớn này đã đạt được điều kiện thương thao với Garena, Riot Games và VCS để mang về những ngoại binh xuất sắc hơn?  Chúng ta hãy chờ xem nhé!