Tổng hợp thị trường chuyển nhượng thế giới hậu Mid-Season Invitational 2019

Không đợi MSI chấm dứt, ngay trong khuôn khổ giải đấu giữa mùa giải năm nay, đã có vô số thông tin chuyển nhượng hot trên khắp thế giới.

Như các bạn đã biết, hậu MSI các năm sẽ là các tin chuyển nhượng bom tấn để chuẩn bị cho giải đấu mùa hè - nơi các đội tuyển tranh đoạt tấm vé tới CKTG. Năm nay cũng vậy, ngay trong khi khuôn khổ giải đấu MSI 2019 diễn ra đã có rất nhiều tin đồn cũng như tin chuyển nhượng chính thức được thương thảo thành công.

Một trong số đó là:

1. GAM Spot bị cấm đấu 1 năm

GAM Esports gửi đơn khiếu nại vận động viên Nguyễn Phan Đình Khôi (Spot) về các hành vi vi phạm hợp đồng, phá hoại tập luyện và lôi kéo các thành viên khác của GAM rời gaming house. Sau khi xem xét, điều tra hành vi này Garena đã ban bố lệnh cấm đấu trong mọi giải đối với Spot. Đây quả là điều đáng tiếc với tuyển thủ trẻ như anh chàng.

Sốc: GAM.Spot bị cấm thi đấu tất cả các giải đấu do Garena tổ chức trong vòng 1 năm

2. Stark, Yjin, Petland và RonOP rời EVOS

Sau khoảng thời gian dài gắn bó, Stark đại đế, Yjin và Petland và RonOP đã chính thức rời khỏi mái nhà chung của những chú hổ. Đến thời điểm hiện tại, 4 tên tuổi có tầm ảnh hưởng này vẫn chưa chính thức công khai bến đỗ tiếp theo, tuy nhiên ắt hẳn các bạn đã đoán được phần nào. Bên cạnh đó cũng là tin đồn EVOS chủ động thay máu khi có được khoản đầu tư kếch sù cách đây không lâu.

3. Levi rời JDG quay trở lại GAM

Đây quả là một tin đáng mừng khi sau khoảng thời gian du học tại 100T và Trung Quốc, Levi đã trở lại mái nhà xưa sẵn sàng cho công cuộc lật đổ đế chế PVB tiến tới tranh vé đi CKTG.

4. Ngoài ra cũng là một số thông tin thế giới như sau:

- RNG Letme chính thức giải nghệ

- Haro rời EDG tới đầu quân cho RW

- Cựu HLV của Jin Air Greenwings, Afreeca Freecs và Suning Gaming - Comet gia nhập đội ngũ ban huấn luyện của SANDBOX Gaming.

- kRYST4L, Hudie và Guoguo chia tay Snake Esports, gia nhập OMG Esports.

- Ian rời LGD Gaming để gia nhập Vici Gaming.

- Kuzan gia nhập Gen.G Esports.

- PraY gia nhập KT Rolster.