Kết quả bán kết AWC Liên quân 2021: Phục thù trước MAD, SGP vào Top 3

Kết quảbán kết AWC Liên quân 2021: SGP vs MAD - .Saigon Phantom đòi lại món nợ ở chung kết AIC 2021, MAD Team dừng cuộc chơi.

Link trực tiếp AWC Liên Quân 2021 hôm nay

SGP vs MAD: 4-1

Game 1

Ra quân với đội hình không có xạ thủ, nhưng SGP đã thi đấu rất mượt khi sở hữu những vị Tướng đòi hỏi kỹ năng cao. Cả Neil và 03.22 đều bất lực trước những combo của Saigon Phantom, và những bóng ma Sài Thành có một chiến thắng tương đối đơn giản ở ván khởi điểm.

Game 2

Sức mạnh đội hình của MAD là vượt trội hơn! Một Veres và một Kil'Groth đánh thẳng vào Violet khiến cho Red không thể chơi game trong khi 03.22 thì được xả đạn liên tục. 1-1 cho MAD Team!

Game 3

Game 4

Lựa chọn Fennik ở đường Tà Thần rất dị của MAD Team đã hoàn toàn phản tác dụng trước SGP. Bộ đôi Ryoma - Florentino chỉ có thể gây khó khăn trong những phút đầu cho SGP, còn từ giai đoạn giữa trận, SGP đã lật ngược thế cờ với Kilgroth trong tay Lai Bâng. SGP chỉ còn cách trận chung kết nhánh thua 1 ván thắng.

Game 5

Sau những phút đầu thi đấu thận trọng, SGP bắt đầu tăng tốc ở giai đoạn giữa trận với những tình huống nhằm vào vị trí của Xin và 03.22. Với việc chủ lực của MAD không được chơi game, MAD Team nhanh chóng rơi vào thế bị động trước áp lực của SGP. Những nỗ lực phòng ngự chỉ giúp Neil và đồng đội cầm cự được trước 2 tình huống tấn công của SGP. Và đến phút thứ 15 của trận đấu, MAD đã hoàn toàn vỡ vụn trước sức ép của những Bóng Mai Sài Thành.

MOP vs DTN: 2-4

Game 1

Game 2

Game 3

Game 4

Game 5

Game 6

***

Lịch thi đấu bán kết AWC 2021 hôm nay 10/7:

1. 14h00: MOP vs DTN

Hai ứng cử viên vô địch Most Outstanding Player và Talon Esports sẽ đối đầu trực tiếp với nhau ở nhánh thắng. Liệu nhà vô địch của GSC hay đại diện còn lại duy nhất của Liên Quân Thái Lan sẽ  đủ bản lĩnh để lần đầu tiên đặt chân tới Chung kết thế giới AWC 2021?

2. 18h00: SGP vs MAD

SGP có thể đòi lại món nợ ở AIC 2020?

Con đường để Saigon Phantom giành tấm vé còn lại tới Chung kết là khá gian nan khi đầu tiên họ sẽ phải chiến thắng trước một đối thủ đáng gờm là MAD Team và sau đó là một trong hai đội tuyển Most Outstanding Player hoặc Talon Esports. Tuy nhiên, với kinh nghiệm khi giành ngôi Á quân AIC 2020, đại diện cuối cùng của Việt Nam tại giải đấu vẫn đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ tích tại AWC 2021 năm nay.