Kết quả bốc thăm vòng tứ kết APL 2022: VGM tái đấu BRU, SGP chạm mặt BRO - Nhà vô địch GCS

Vòng bảng của giải đấu APL 2022: Việt Nam đã chính thức khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn. Hạt giống số 1 của Việt Nam - Saigon Phantom đã xuất sắc đứng ngôi nhất bảng B, theo sau là V Gaming với vị trí thứ hai bảng C.

Đáng tiếc nhất chính là BOX Gaming khi phải dừng chân tại bảng đấu khó. Ngoài ra, APL 2022: Việt Nam cũng đã chính thức mở bán vé xem Bán kết và Chung kết cùng rất nhiều sự kiện thú vị khác. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! Saigon Phantom, V Gaming thẳng tiến vào Tứ kết, BOX Gaming ngậm ngùi dừng chân tại vòng bảng APL 2022: Việt Nam Trải qua một tuần thi đấu kịch tính, vòng bảng của APL 2022: Việt Nam đã chính thức khép lại với 8 cái tên sẽ đi tiếp vào vòng Tứ Kết. Hai trong ba đại diện của giải đấu AOG xuất sắc góp mặt trong danh sách này là V Gaming và Saigon Phantom. Về phía đội tuyển BOX Gaming, dù rơi vào bảng đấu khó nhằn cùng với việc nhiều tuyển thủ lần đầu thi đấu quốc tế nhưng BOX đã thể hiện phiên bản tốt nhất của mình.

Cục diện các bảng đấu sau khi khép lại vòng bảng APL 2022: Việt Nam

Bảng A: Dù chỉ là hạt giống số 3 của RPL nhưng KFC x Talon đã thể hiện một phong độ trái ngược hoàn toàn khi huỷ diệt cả BRO và BOX. Việc phải nằm trong bảng đấu khốc liệt này là một khó khăn quá lớn đối với các chàng trai BOX của Việt Nam, buộc họ phải dừng chân tại đây. Kết thúc vòng bảng, KTN dẫn đầu bảng A và giành quyền đi tiếp tại vòng Tứ kết, cùng với KTN đi tiếp là đội tuyển Bikertopia Esports - nhà vô địch GCS. Bảng B: Đại diện của khu vực AOG - Đội tuyển Saigon Phantom với sự trở lại kịp thời tại vòng bảng APL 2022: Việt Nam đã giúp đội tuyển này cán đích ở vị trí đầu bảng B. Đây chắc chắn là bước đệm tâm lý vững chãi cho các tuyển thủ trước khi bước vào vòng Tứ kết. Ngoài SGP, MAD Team cũng sẽ là đại diện thứ hai của bảng B tiến tiếp vào vòng trong Bảng C: Phong độ huỷ diệt của Buriram United Esports với thành tích bất bại đã giúp đội tuyển này đứng ở vị trí nhất bảng C và tiến tiếp vào vòng Tứ kết. Bên cạnh đó, kỳ phùng địch thủ của BRU - đại bàng vàng đen V Gaming và cũng là đại diện còn lại của bảng C sẽ đi tiếp tại APL 2022: Việt Nam năm nay. Bảng D: Được xếp vào trong một bảng đấu có sự hiện diện của cả Nhà vô địch RPL - Bacon Time và Đương kim vô địch APL 2022 - Flash Wolves, đại diện của giải đấu ASL - DG Esports đã không thể tạo nên bất ngờ và phải chấp nhận dừng chân sớm. BAC với sự tỏa sáng vượt trội của các cá nhân như Moowan, Kimsensei đã xuất sắc vươn lên ngôi đầu bảng D. Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu vòng Tứ kết APL 2022: Việt Nam Ngay sau khi những diễn biến cuối cùng của vòng bảng khép lại, Lễ bốc thăm chia cặp vòng Tứ kết APL 2022: Việt Nam đã được diễn ra.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết giải đấu APL 2022: Việt Nam

Duyên nợ một lần nữa được lặp lại khi KSSA - người đội trưởng của BRU mở ra lá thăm có tên VGM, đây là một thách thức lớn với Nhà vô địch AIC 2022 nhưng cũng là cơ hội để Đại bàng vàng đen trả món nợ ở vòng bảng với kỳ phùng địch thủ. Đại diện còn lại của Việt Nam tại vòng Tứ kết là Saigon Phantom sẽ chạm trán đội tuyển Bikertopia Esports, đây là cuộc chiến của hai đương kim vô địch quốc nội giải đấu AOG và GCS, hứa hẹn sẽ mang tới màn cạnh tranh gay cấn.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết APL 2022: Việt Nam

Hai cặp trận còn lại là màn so tài giữa các đội tuyển KTN và MAD cũng như BAC và FW, đây được coi là cuộc chiến khốc liệt giữa 2 đại diện của giải đấu RPL và GCS. Các đội tuyển sẽ có thời gian 5 ngày nghỉ ngơi, đồng thời củng cố lại tinh thần và chiến thuật để chờ đợi vòng Tứ kết APL 2022: Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới đây với thể thức nhánh thắng – nhánh thua nhằm tìm ra 6 cái tên đi tiếp. Công bố mở bán vé online Bán kết và Chung kết APL 2022: Việt Nam trên Ticketbox Sân khấu Bán kết (diễn ra vào ngày 10/12) và vòng Chung kết (diễn ra vào ngày 11/12) của giải đấu quốc tế Arena of Valor Premier League 2022: Việt Nam sẽ chào đón khán giả trong nước và quốc tế đến cổ vũ trực tiếp cho các đội tuyển, đồng thời tận hưởng không khí sôi động của giải đấu trên các khán đài.

  • Thời gian chính thức mở bán vé Online: Từ 11:00 ngày 25/11/2022
  • Website: Ticketbox.vn
  • Địa điểm tổ chức: White Palace Event Center, 108 Phạm Văn Đồng, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về vé tham dự sẽ được đăng tải trên các kênh của Garena Liên Quân Mobile.

Vé tham dự vòng Bán kết và Chung kết APL 2022: Việt Nam sẽ được bán online trên Ticketbox.vn

Bật AOV TV “DỰ ĐOÁN ĐÚNG - RINH QUÀ NGAY” Bên cạnh sức nóng của Vòng Tứ kết APL 2022: Việt Nam, các kiện tướng cũng đừng bỏ lỡ sự kiện “DỰ ĐOÁN ĐÚNG RINH QUÀ NGAY” với hàng nghìn phần quà có giá trị chỉ có trên AOV TV. Chỉ với 3 bước đơn giản đã có thể rinh về trang phục xịn, mở ngay AOV TV để hốt quà liền tay! Cách thức tham dự sự kiện: Bước 1: Tích lũy “Xu APL” từ việc đăng nhập hàng ngày và theo dõi các trận đấu của APL 2022: Việt Nam trên AOV TV. Ở mỗi mốc thời gian cụ thể, kiện tướng sẽ nhận được một số xu APL nhất định. Ngoài ra, khi theo dõi trực tiếp các trận đấu, bạn sẽ có cơ hội trả lời các câu hỏi trực tiếp và nhận thêm xu APL. Bước 2: Sử dụng “Xu APL” để dự đoán các trận đấu tại APL 2022: Việt Nam. Bước 3: Sau khi mùa giải kết thúc, bạn có thể sử dụng tổng số tiền mà mình có để đổi các phần quà trong Cửa hàng APL.

Dự đoán đúng để nhận ngay trang phục xịn trên AOV TV

Mọi thông tin chi tiết về APL 2022: Việt Nam sẽ được đăng tải và cập nhật tại: