LMHT: Có cách ăn sạch vòng rừng đầu chỉ trong 1 phút 16 giây cùng Mundo, nhanh hơn Faker tận 20 giây

Mundo có thể dọn sạch mọi thứ sau chỉ 1 phút 16 giây, nhanh hơn hẳn cách của Faker gần 20 giây và vượt xa các kỷ lục từ trước đến nay

Trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023, câu hỏi đặt ra lúc này là với vô số những thay đổi của khu rừng, thì còn có vị tướng nào có thể ăn rừng nhanh nhất có thể không?

Và Faker đã giải đáp được câu hỏi này bằng vị tướng Mundo khi có thể hoàn thành vòng rừng đầu tiên trong chỉ 1 phút 34 giây, một kết quả có thể nói là cực nhanh :

Tuy vậy đó vẫn chưa phải là tối ưu nhất, khi mới đây một game thủ tên Phylaris đã đăng tải một video hướng dẫn Mundo dọn rừng được nâng cấp đáng kể hơn nhiều.

Thậm chí ăn theo cách này của anh chàng thì Mundo có thể dọn sạch mọi thứ sau chỉ 1 phút 16 giây, nhanh hơn hẳn cách của Faker gần 20 giây. Và vượt xa các kỷ lực dọn rừng từ trước đến nay :

Điều quan trọng khi đi rừng theo cách này là tối ưu các kỹ năng, đòn đánh thường và hiệu ứng thiêu đốt từ Phong Hồ và bạn cần liên tục di chuyển để thả diều đến vị trí bãi quái kế tiếp. Dù không còn được hồi máu từ Trừng Phạt nữa nhưng lượng sát thương quá mạnh từ tinh linh đi rừng cũng là lý do khiến người chơi có thể dọn rừng nhanh đến mức này.

Cộng thêm Mundo là một vị tướng có khả năng hồi phục mạnh, bạn sẽ rất nhanh chóng có thể tác động đến các đường khác mà vẫn khỏe khoắn.

Khi đánh Xếp hạng LMHT, chắc chắn không ít lần bạn thấy sự khác biệt rõ rệt giữa hai người đi Rừng có tác động lớn như thế nào tới cả trận đấu. Hãy tận dụng mẹo ở trên và khiến đối phương bất ngờ khi có thể gank ngay khi chúng chưa kịp lên cấp độ 2 nữa.