Kết quả CKTG 2020 29/9: Peanut quăng game, LGD vẫn thắng dễ

Cập nhật kết quả CKTG hôm nay 29/9: LGD Gaming có được chiến thắng dễ dàng trước Rainbow7 để tiếp tục nuôi hi vọng tiến tới vòng bảng CKTG 2020.

Với màn trình diễn thất vọng ở bảng B, LGD Gaming bị nghi ngờ rất nhiều về sức mạnh. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Rainbow7, Peanut và các đồng đội đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh Bo5.

LGD tỏ ra mạnh hơn nhiều khi thi đấu Bo5

Game 1

Một ván đấu cực kỳ thăng hoa Mark khi anh có những tình huống ra vào giao tranh cũng như bảo vệ đồng đội một cách tuyệt hảo! Rainbow 7 đã chơi không tồi ở đầu game, nhưng họ đã bị bẻ gãy dưới sức ép của LGD ở trong giai đoạn late game, đặc biệt là sau những pha xử lý hoàn hảo của Rakan trong tay Mark.

Game 2

Khác với ván trước, nửa đầu ván đấu là thế trận ăn miếng trả miếng sòng phẳng đến từ R7. Bước ngoặt chỉ xảy ra ở phút 17, LGD là đội xử lý tốt hơn trong pha giao tranh ở bờ sông, tiễn 2 thành viên đối thủ lên bảng, họ thuận lợi bỏ túi rồng 3, vươn lên dẫn trước. Thừa thắng xông lên, LGD hoàn thành cho mình linh hồn rồng lửa ở phút 23, có được bùa lợi baron ở phút 28, rồng ngàn tuổi ở phút 29 và ván đấu ở phút 30! Đây cũng là ván đấu mà Peanut có màn thể hiện tốt nhất từ đầu giải đến giờ.

Game 3

Những tưởng LGD sẽ có chiến thắng dễ dàng với một đội hình quen thuộc của mình. Thế nhưng, LGD suýt chút nữa phải trả giá khi họ liên tiếp mắc lỗi khi giao tranh, từ Peanut, Xiye cho đến Mark.

Rất may cho LGD là R7 đã không thể tận dụng lợi thế. Trước một Ornn quá trâu bò của Langx, R7 không có cách nào để hạ gục tuyển thủ đường trên của LGD. Thiếu khả năng dồn sát thương trong thời gian ngắn, R7 đã hoàn toàn thất bại dù đã có lợi thế rất lớn ở đầu game.

Với kết quả này, LGD Gaming đã là những người đi tiếp. Họ sẽ đối đầu với Legacy Esports để tranh tấm vé quyết định vào vòng bảng CKTG 2020.