Kết quả đánh kín của Asian Games 2018 chính thức được tiết lộ: Việt Nam vô địch ĐNÁ, Thái Lan không xếp nổi thứ 2

Kết quả cho thấy sức mạnh của Việt Nam tại Đông Nam Á trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Như các bạn đã biết, vòng loại khu vực Đông Á thuộc Asian Games 2018 đã chính thức kết thúc vào ngày 10/6 vừa qua. Trong giải đấu này, Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đưa ra quyết định giữ kín diễn biến của các trận đấu thuộc vòng đấu loại và lưu hành trong nội bộ. Quả thật là như vậy, các trận đấu vòng loại đều không có phát sóng trực tiếp trận đấu, những hình ảnh cũng như kết quả sẽ không được công bố. Tất cả những gì chúng ta được biết chỉ là kết quả chung cuộc của vòng loại và danh sách các quốc gia có mặt tại tại Jakarta-Palembang, Indonesia.

Đến với Asian Games 2018, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã lựa chọn luôn các thành viên của team EVOS. Đây cũng là đội đã vô địch VCSA Mùa Xuân 2018 cũng như đại diện cho VCSA đi tham gia MSI 2018. Lý giải cho quyết định này, VED cho rằng EVOS có thể đem đến sức mạnh tốt nhất cho Việt Nam tại giải đấu này. Khi mà thời gian chuẩn bị luyện tập là không nhiều, mà EVOS thì đã có sẵn sự gắn kết cũng như trình độ cá nhân của các thành viên EVOS là rất tốt.

Kết quả đánh kín của Asian Games 2018 chính thức được tiết lộ: Việt Nam vô địch ĐNÁ, Thái Lan không xếp nổi thứ 2

Mới đây, kết quả vòng loại Asian Games 2018 đã được được công bố bởi chính Liên đoàn Thể thao điện tử Châu Á (AESP). Tại khu vực Đông Nam Á, không quá bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi vị nhất bảng chung cuộc trước 6 đối thủ khác.

Kết quả lần lượt như sau:

- Việt Nam: 11 thắng, 1 bại.

- Singapore: 10 thắng, 2 bại

- Philippines: 9 thắng, 3 bại

- Malaysia: 5 thắng, 7 bại

- Thái Lan: 5 thắng, 7 bại

- Laos: 2 thắng, 10 bại

- Campuchia: 12 trận thua.

Còn Thái Lan sau giai đoạn năm 2015, rõ ràng người Thái đang bị tụt lại cho với phần còn lại của ĐNÁ khi chỉ xếp hạng 5 chung cuộc.