Kết quả đấu tập của Suning lại bị rò rỉ, SofM 'gánh team cực mạnh' nhưng cả đội vẫn thua TSM trước thềm CKTG 2020

SofM trong những trận đấu tập trước các đại diện phương Tây đều là nhân tố gánh team của Suning.

Cách đây ít giờ, kết quả đấu tập của Suning tiếp tục bị lộ ra trên trang mạng xã hội Twitter, lần này đối thủ SofM và những người đồng đội đó là Team SoloMid, đại diện của Bắc Mỹ. Kết quả của trận đấu đó là TSM giành thắng lợi với tỉ số mạng là 32-24.

Kết quả đấu tập của Suning lại bị rò rỉ, SofM gánh team cực mạnh nhưng cả đội vẫn thua TSM trước thềm CKTG 2020 - Ảnh 1.

TSM đã giành chiến thắng trước Suning trong trận đấu tập

Đội hình của Team SoloMid bao gồm Quinn, Hecarim, Syndra, Ashe và Thresh. Trong khi đó phía Suning lựa chọn những vị tướng như Renekton, Lillia, Lucian, Draven và Pantheon.

Có thể nói hai bên đều đưa ra những vị tướng cực kì thông dụng trong meta hiện tại như Renekton, Lucian, Syndra, Ashe... Mục tiêu mà Suning lẫn TSM đặt ra nhiều khả năng chỉ là tìm hiểu về lối chơi chung của đối thủ. Trong trận đấu này, SofM đã thi đấu cực kì tốt so với những tuyển thủ còn lại của Suning với KDA 10/4/10 khi sử dụng Lillia, thậm chí anh còn đoạt luôn danh hiệu SVP của trận đấu.

Kết quả đấu tập của Suning lại bị rò rỉ, SofM gánh team cực mạnh nhưng cả đội vẫn thua TSM trước thềm CKTG 2020 - Ảnh 2.

Những fan của SofM có thể yên tâm rằng "Duy Cầu Giấy" không hề nao núng trước những đối thủ quốc tế.

Mặc dù thất bại nhưng trận đấu này chỉ mang tính chất tham khảo là chính khi cả hai team đều chọn những tướng khá thông dụng và chưa có chiến thuật nào quá đặc biệt được thi triển. Với việc đã đấu tập trước đó với Fnatic, cả tập thể Suning chắc chắn đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với các đại diện mạnh của phương Tây.

Về phần những fan của TSM, họ đã có những pha "gáy" cực kì khét sau khi biết kết quả đấu tập này. Thậm chí có người còn tự tin rằng Team SoloMid sẽ là nhà vô địch của CKTG 2020.

Kết quả đấu tập của Suning lại bị rò rỉ, SofM gánh team cực mạnh nhưng cả đội vẫn thua TSM trước thềm CKTG 2020 - Ảnh 3.

Suning thua cả Fnatic lẫn Team SoloMid luôn

Kết quả đấu tập của Suning lại bị rò rỉ, SofM gánh team cực mạnh nhưng cả đội vẫn thua TSM trước thềm CKTG 2020 - Ảnh 4.

Rõ ràng là đấu tập không phản ánh chính xác sức mạnh của một đội. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng điều này cho thấy TSM ít ra là một team có thể cạnh tranh với những đội như Suning. Mọi người nên ngừng việc nói rằng TSM sẽ thua trắng ở CKTG và không có chút cơ hội nào, điều này không đúng.

TSM sẽ vô địch thế giới, nhớ lời tôi đấy.

Kết quả đấu tập của Suning lại bị rò rỉ, SofM gánh team cực mạnh nhưng cả đội vẫn thua TSM trước thềm CKTG 2020 - Ảnh 5.

Fnatic đối đầu Team SoloMid ở chung kết của CKTG, chắc chắn nhé

Về cơ bản thì kết quả đấu tập không mang nhiều ý nghĩa trong việc đánh giá sức mạnh của các đội tuyển. Nhà vô địch thế giới năm ngoái là Funplus Phoenix là ví dụ cho điều này, Doinb và đồng đội từng thừa nhận rằng họ thua đấu tập rất nhiều trong giai đoạn CKTG 2019. Tuy nhiên khi thi đấu ở giải chính thức thì họ lại chơi cực kì xuất sắc và lên ngôi vô địch.