Kết quả DWG vs G2: LCK có đại diện vào chung kết CKTG

Kết quả DWG vs G2 - trận bán kết CKTG 2020 đầu tiên. Damwon Gaming nghiền nát G2 Esports với một thắng lợi vô cùng giòn giã.

Kết quả DWG vs G2: 3-1

G2 tỏ ra lép vế hoàn toàn trước sức mạnh như vũ bão của DAMWON. Ở ván đấu thứ 4 - ván đấu quyết định, DAMWON chỉ cần đến 18'57s  để chấm dứt niềm hi vọng cuối cùng của LEC.

Sau 362 ngày, DAMWON phục thù thành công G2 và đây cũng là trận Bo5 thắng lợi đầu tiên của đại diện Hàn Quốc trước đại diện của Châu Âu kể từ 2019.

Game 4

Game 3

Game 2

Game 1

G2 Esports đã chủ động giao tranh nhỏ lẻ ngay từ những phút đầu, tuy nhiên họ chỉ có thể thành công với chiến công đầu từ Showmaker. Ở những tình huống tiếp theo, DWG đã counter gank hoàn toàn những tình huống di chuyển và giao tranh bên phía G2.

Tuy Showmaker không xanh, nhưng Canyon lại giúp Đội hình của DWG tỏ ra quá vững vàng, và họ dễ dàng snowball ván đấu trong những phút còn lại.

*****

Đội hình Damwon Gaming: Nuguri - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL

Đội hình G2 Esports: Wunder - Jankos - Caps - Perkz - Mikyx.

DWG vs G2: Phục hận hay tiếp tục ôm hận?

DWG đang là đội có màn trình diễn ấn tượng nhất tại CKTG 2020 trên nhiều phương diện: Tỷ lệ thắng cao nhất, chỉ số K/D, cho đến số lượng Trụ, Rồng và Baron tiêu diệt được. Đây sẽ là điểm tựa lớn để các fan có thể tin tưởng vào một thắng lợi cho hạt giống số 1 của LCK và đòi lại món nợ trước G2 ở năm ngoái.

Cũng ở mùa giải năm ngoái, không chỉ DWG mà cả một SKT T1 với sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của LCK cũng đã gục ngã tới 2 lần dưới tay của G2 Esports. Thậm chí, G2 còn đánh bại họ bằng chính lối chơi thiên về macro và kiểm soát mà người Hàn vốn rất tự hào. Liệu G2 Esports có thực sự là khắc tinh của người Hàn? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ở bán kết 1 giữa DWG vs G2 vào 17h00 ngày hôm nay.