Kết quả FW vs SGP, ngày 3 AIC Liên quân 2020

Kết quả FW vs SGP, ngày 3 AIC Liên quân 2020 - Saigon Phantom thất thủ một cách đầy đáng tiếc trước Flash Wovles và phải đón nhận trận thua đầu tiên tại AIC 2020.

Link trực tiếp AIC Liên Quân 2020 ngày 3:

TT vs MAD: 0-2

Game 1

SGP vs FW: 1-2

Game 3

Dù vẫn bị đối phương dẫn trước ở đầu game, nhưng SGP đã kiểm soát tốt trận đấu trong giai đoạn giữa game để gỡ gạc lại, đồng thời đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Tuy nhiên, sức mạnh của Capheny về late game đã được phát huy, và trong một tình huống mà Đồng 5 quá chủ quan trước sát thương của Capheny trong tay GaDuo, anh đã bị hồi mã thương và lên bảng đếm số trong khi Red lại bị solo kill bởi Qi trong tay Heroes. Rơi vào thế 3vs5, SGP đã không thể chống đỡ và thất thủ trong ván 4.

Game 2

FW đã chủ động gây áp lực với vị Tướng Rouie và họ đã thành công khi dồn ép được SGP. FW đã không mắc bất kì sai lầm nào và đã đẩy thẳng vào nhà chính của đối phương trước khi Violet có thể chơi game.

Game 1

Một ván đấu cực kỳ chặt chẽ khi 2 đội chơi thận trọng và thiên về kiểm soát. Tuy nhiên, SGP là đội đã giành được lợi thế với chiến công đầu, trước khi bắt đầu áp đảo đối phương triệt để và có được chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

MAD vs TLN: 2-0

Game 2

Game 1

****

Flash Wolves đã bất ngờ để thua bất ngờ trước Talon Esports ở ngày thi đấu đầu tiên với một lối chơi thiếu chắc chắn, khác hẳn cách họ đã thể hiện tại APL 2020. FW sẽ cần sớm lấy lại sự ổn định bởi đối thủ thứ hai của họ cũng mạnh và đang có phong độ cao không thua gì TLN.

Sau khi trải qua giải đấu quốc tế lớn đầu tiên, Saigon Phantom đã có sự vươn lên mạnh mẽ đáng kinh ngạc để trở thành đội Liên Quân mạnh nhất của Việt nam. Với việc đánh bại đương kim vô địch GCS - MAD Team với tỷ số 2-0, SGP hoàn toàn đủ tự tin để nghiền nát FW trong trận đấu ngày hôm nay.

Lịch thi đấu AIC 2020 ngày 21/11

Đón xem SGP vs FW, vòng bảng AIC Liên Quân 2020 ngày 3 vào 16h00 ngày hôm nay.