Kết quả GAM CKTG 2022 ngày 16/10: GAM thắng TES, rời giải trong thế ngẩng cao đầu

GAM Esports chính thức rời CKTG 2022 sáng 16/10 với 1 điểm quý báu giành được trước đại diện LPL, Top Esports.

Rạng sáng 16/10, bảng C bước vào loạt trận quyết định để tìm ra 2 tấm vé đi tiếp ở . RGE cùng DRX đang sáng cửa nhất cho cơ hội đến playoffs. Trong khi, TES cùng GAM phải chiến đấu cật lực để nuôi hy vọng không phải về sớm.

GAM thắng TES, rời CKTG 2022 trong thế ngẩng cao đầu

Với cục diện lượt đi toàn thua, GAM khó lách qua khe cửa hẹp. Dẫu vậy, còn nước còn tát, đại diện Việt Nam đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

RGE 1-0 GAM

Tái ngộ nhà vua châu Âu, GAM vẫn thi đấu tự tin như lượt đi. Hay đúng hơn, hai đội chơi cởi mở, giao tranh đầy hấp dẫn.

GAM một lần nữa cho thấy sức mạnh thời điểm đầu game. Đội khiến đối thủ nhiều phen bất ngờ. Thế nhưng, càng về sau, nhà vua VCS càng mắc nhiều sai lầm và để mọi lợi thế rơi vào tay RGE.

GAM thắng TES, rời CKTG 2022 trong thế ngẩng cao đầu

Trong khi, RGE quá bản lĩnh, dư thừa khả năng kết thúc ván đấu. Phút 31, họ càn quét GAM với 4 mạng hạ gục, đồng thời huỷ diệt nhà chính đại diện Việt Nam. GAM nhận thất bại thứ 4 và coi như đã cầm tấm vé về nước dù còn 2 trận.

GAM 1-0 TES

GAM bước vào cuộc chiến với tâm thế không còn gì để mất. Đội chơi cực gắt trước nhà á quân LPL. Lần nữa, TES cho thấy bộ mặt và sức mạnh đáng gờm. Song đại diện Việt Nam cũng không còn dễ bắt nạt. Hai đội đôi co liên tục, kéo dài trận đấu hơn 42 phút.

Nói cách khác, GAM có màn trình diễn rất ấn tượng, đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam. Dàn sao đội nhà chơi chắc chắn, kiểm soát mục tiêu tốt và không để đối thủ có cơ hội snowball ván đấu.

GAM thắng TES, rời CKTG 2022 trong thế ngẩng cao đầu

Đáng nói hơn, phút 33, GAM có linh hồn Rồng đất sau pha tranh chấp ấn tượng với TES. Đến phút 41, sở hữu Rồng Ngàn Tuổi, TES đẩy vào nhà chính đại diện Việt Nam.

Tưởng chừng Levi và đồng đội nhận thất bại. Nhưng GAM có màn phòng thủ nhà xuất sắc trước khi phá tan nhà chính TES. Đương kim vô địch VCS đánh bại đương kim á quân LPL.

DRX 1-0 GAM

GAM hứng khởi và tự tin khi đối đầu DRX ở trận đấu cuối cùng tại CKTG 2022. Cổ động viên đều mong mỏi đại diện Việt Nam tiếp tục tạo nên bất ngờ.

GAM thắng TES, rời CKTG 2022 trong thế ngẩng cao đầu

Thế nhưng, trước một DRX chơi điềm tĩnh, khoa học, đội không thể lập lại thành tích như trước TES. Suốt 32 phút, đại diện Việt Nam cố gắng rất nhiều, chơi sòng phẳng và khiến đối thủ nhiều lần gặp khó khăn. Chỉ tiếc, họ vẫn mang về thất bại.

Như vậy, GAM đã kết thúc hành trình CKTG 2022 trên đất Mỹ. Với một chiến thắng trước ông lớn TES, đây cũng coi như niềm an ủi với nhà vua Việt Nam. Sau tất cả, đội nhà xứng đáng nhận sự tôn trọng với màn trình diễn vừa qua.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame