Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 29/7: Showmaker chói sáng, DK vẫn thất bại

Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hoom nay 29/7: AF đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước DWG KIA, dẫu cho Showmaker đã thi đấu rất nỗ lực và hiệu quả trong ngày hôm nay.

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay

AF vs DK: 2-1

Game 1

DK đã áp đảo AF ở mọi khu vực, thậm chí còn khiến AF không thể lấy đi 1 lớp giáp trụ sau 14 phút thi đấu đầu tiên. Lựa chọn Kalistar ở đường trên đã trở thành gánh nặng khi Kiin bị lép vế trước Khan.

Dù cho DK có mắc một vài lỗi khiến cho họ không thể kết thúc được trận đấu sớm, nhưng AF vẫn không thể lội ngược dòng thành công khi mà đã bị dẫn trước quá nhiều. Phút 34 của trận đấu, DK bắt lẻ được Trundle của Dread. Mất đi tanker chính, AF không thể nào phòng ngự và đành chịu thất thủ ở ván 1.

Game 2

Một trận đấu hết sức căng thẳng từ cả 2 đội, và nó chỉ được định đoạt bởi sai lầm của Showmaker. Tình huống Vòng Xoáy Không Gian của Showmaker lại tạo điều kiện cho Orianna của Fly thực hiện một pha combo trúng 3 thành viên của DK. Tận dụng thời cơ, AF hạ gục 5 thành viên của DK và gỡ hòa 1-1.

Game 3

AF hoàn toàn chiếm ưu thế trong những pha giao tranh tổng đầu trận. Họ chiến thắng DK ở mọi mặt trận, và dù cho Showmaker đã có những nỗ lực lớn để kéo vãn lại tình thế, nhưng sự yếu kém của Ghost cùng những sai lầm của Canyon đã khiến DK phải chịu thất bại trong ván đấu thứ 3.

HLE vs DRX: 2-0

***

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 29/7:

1. 15h00: AF vs DK

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Leo - Lehends

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL

Kiin sẽ là niềm cảm hứng để AF đánh bại DK?

AF đang tràn đầy sự tự tin sau khi họ vừa đánh bại Gen.G ở vòng đấu trước đó.Với Kiin đang có một phong độ cao, AF có cơ sở để làm nên bất ngờ trước một DK không còn giữ được sức mạnh như giai đoạn mùa xuân.

2. 18h00: DRX vs HLE

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - Jett - Taeyoon - Jun

- Đội hình Hanwha Life Esports: DuDu - Willer - Chovy - Deft - Vsta

DRX đã không còn cơ hội tham dự Playoffs ở mùa giải năm nay. Đối đầu với một đội hình đang thi đấu vô cùng thiếu ổn định, Chovy và các đồng đội sẽ có cơ hội lớn để rút ngắn khoảng cách với nhóm tham dự Playoffs của LCK Mùa Hè 2021.