Vừa debut tại LCK Mùa Hè 2021, sao trẻ Burdol của Gen.G đã giành được danh hiệu MVP với Irelia

Với chiến thắng 2-0 trước KT Rolster tại tuần 8 của LCK Mùa Hè 2021, Gen.G đã vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Nongshim RedForce.

Vào ngày hôm qua - 30/7, đội tuyển Gen.G đã giành được chiến thắng 2-0 một cách khá dễ dàng trước KT Rolster trong khuôn khổ tuần 8 của LCK Mùa Hè 2021. Chiến thắng này đã giúp cho Gen.G vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Nongshim RedForce khi Peanut và những người đồng đội để thua trước Liiv SANDBOX ở trận đấu trước đó.

Vừa debut tại LCK Mùa Hè 2021, sao trẻ Burdol của Gen.G đã giành được danh hiệu MVP với Irelia - Ảnh 2.

Gen.G đã vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Nongshim RedForce sau chiến thắng trước KT Rolster

Điểm đặc biệt trong chiến thắng của Gen.G đó là họ đã để một tuyển thủ trẻ sinh năm 2003 mang tên Burdol thi đấu ở vị trí Đường trên thay cho Rascal. Dù đây mới là trận đấu Bo3 đầu tiên của Burdol tại LCK Mùa Hè 2021 nhưng tuyển thủ trẻ này cho thấy mình chẳng hề bị "ngợp" chút nào. Đặc biệt là tại ván 2 khi Burdol áp đảo hoàn toàn Doran ở Đường trên khi được cầm vị tướng tủ Irelia. Anh chàng này đã tạo ra lợi thế rất lớn cho Gen.G để họ dứt điểm KT Rolster sau 34 phút thi đấu. Vì vậy sau khi trận đấu kết thúc, Burdol đã giành được danh hiệu MVP đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Vừa debut tại LCK Mùa Hè 2021, sao trẻ Burdol của Gen.G đã giành được danh hiệu MVP với Irelia - Ảnh 3.

Burdol đã có được 100 điểm MVP đầu tiên trong sự nghiệp với tướng tủ Irelia

Nếu như các bạn vẫn còn lạ lẫm với cái tên Burdol thì tuyển thủ này từng là thực tập sinh của tổ chức T1 và sở hữu thành tích leo rank cực kỳ đáng nể. Vào thời điểm tháng 7 năm 2020 thì tuyển thủ này từng vượt mặt những cao thủ hàng đầu như ShowMaker, SofM để leo lên tới vị trí top 1 Thách Đấu tại máy chủ Hàn Quốc.

Vừa debut tại LCK Mùa Hè 2021, sao trẻ Burdol của Gen.G đã giành được danh hiệu MVP với Irelia - Ảnh 4.

Vào thời điểm tháng 7 năm 2020 thì Burdol (khi đó còn thuộc tổ chức T1) đã vượt mặt ShowMaker, SofM để có được vị trí top 1 Thách Đấu Hàn

Thậm chí theo chia sẻ của phóng viên Hàn Quốc - Kevin Kim, Burdol là nguồn cảm hứng đầu tiên cho tuyển thủ Clozer của T1 tập luyện Irelia bởi anh chàng này sử dụng Vũ Kiếm Sư quá xuất sắc. Chúng ta cần nhớ rằng tuần thi đấu thứ 8 của LCK Mùa Hè 2021 đã áp dụng phiên bản 11.14. Đây là phiên bản Irelia được làm lại nhẹ và trở nên vô cùng mạnh mẽ. Rõ ràng đây là điều kiện không thể tuyệt vời hơn để Burdol tỏa sáng nên Gen.G đã sử dụng tuyển thủ này cho trận đấu với KT Rolster.

Vừa debut tại LCK Mùa Hè 2021, sao trẻ Burdol của Gen.G đã giành được danh hiệu MVP với Irelia - Ảnh 5.

Phóng viên Kevin Kim chia sẻ câu chuyện tuyển thủ Clozer của T1 được Burdol truyền cảm hứng để tập luyện Irelia

Với màn debut thành công như trên thì chúng ta có thể tin tưởng rằng Burdol sẽ còn có thể tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Với việc Gen.G đã có 10 trận thắng tại vòng bảng LCK Mùa Hè 2021 thì họ gần như đã cầm chắc tấm vé vào vòng playoffs. Rất có thể trong những trận đấu căng thẳng sắp tới của vòng playoffs, Burdol sẽ đóng vai trò "lá bài tẩy" của ban huấn luyện Gen.G để giúp đội tuyển này tiến sâu và lấy được vé đi CKTG 2021.