Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 21/7: SN vs LNG - Siêu kịch tính!

Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 21/7: Phải mất 3 ván đấu, SN mới có được chiến thắng nhọc nhằn trước LNG với sự tỏa sáng của Bin và huanfeng.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

Link bình luận tiếng Việt

SN vs LNG: 2-1

Game 1

Thông số ván 1 SN vs LNG

Với sự hỗ trợ của SofM, 2 bên cánh của SN đã hoàn toàn áp đảo đối thủ của mình. Trong khi Tarzan thi đấu mờ nhạt, điểm sáng duy nhất của LNG thuộc về icon, nhưng sự tỏa sáng của một mình anh là không đủ để giúp LNG Esports lật ngược thế trận. Những tình huống ăn Sứ Giả của LNG đều bị SofM và đồng đội ngăn cản, họ cũng không thể ngăn cản 2 chủ lực của SN là Bin và huanfeng farm rất nhanh.

Phút 27 của trận đấu, LNG dồn toàn bộ đội hình tấn công vào khu vực đường giữa. Họ đã làm tất cả để tiêu diệt Bin nhưng không thành. SN quét sạch đội hình LNG mà không hề mất bất cứ thành viên nào, họ tấn công thẳng vào đường giữa của đối phương, kết thúc trận đấu trước khi các thành viên LNG hồi sinh.

Camille của Bin đã hoàn toàn hủy diệt LNG trong ván 1

Game 2

Thông số ván 2 SN vs LNG

Lần này, LNG Esports đã nhập cuộc tốt hơn với con bài tủ Xin Zhao trong tay Tarzan. Đội tuyển cũ của SofM nắm bắt khá tốt những bước di chuyển của anh, khiến cho SofM không thể hoạt động hiệu quả như ở ván 1. Ván đấu diễn ra với nhịp độ khá chậm, và những người hài lòng với thế trận này lại là LNG.

Phút 20, LNG có được lợi thế lớn sau khi ăn được con Rồng thứ 3 của ván đấu và khiến 3 thành viên của SN lên bảng đếm số. Tuy nhiên, Tarzan lại mắc sai lầm khi lao lên ngăn cản các thành viên SN lao vào Baron. Dù cho LNG ăn được Baron, nhưng cả đội hình của họ lại bị quét sạch ngay sau đó. 

Tuy nhiên, với một đội hình nhiều chiêu cuối mạnh, LNG vẫn là đội chiếm ưu thế trong những pha giao tranh quyết định. Sau khi hạ gục được Bin cùng Angel và có được Baron, LNG tự tin chủ động tấn công đối phương ở khu vực Hang Rồng, sự bị động của Orianna trong tay Angel cùng sát thương quá lỗi của Aphelios đã khiến đội hình của SN bị quét sạch, LNG không cần đến Linh Hồn Rồng Đất mà đẩy thẳng vào nhà của SN, gỡ hòa 1-1.

Aphelios bắn nát đội hình của SN

Game 3

Thông số ván 3 SN vs LNG

SN đã cố gắng tấn công vào cánh trên của LNG, nhưng ý đồ của họ đã thất bại sau khi Lucian của icon di chuyển lên hỗ trợ cho Ale. SofM và Bin phải bỏ mạng, Akali của Akali sau giai đoạn đi đường thua thiệt đã được hưởng lợi với 1 điểm hạ gục. Thế trận dần dần nghiêng về phía LNG, nhưng họ vẫn không thể tạo ra lợi thế quá lớn so với đối thủ của mình.

Nắm được lợi thế, nhưng LNG lại tỏ ra khá vội vã trong những tình huống giao tranh, và những pha sử dụng Bola Băng của Tarzan khi cầm Sejuani đều không chính xác. Tận dụng được điều này, SofM đã có một pha cướp Rồng chính xác, đem về Linh Hồn Rồng Lửa cho SN. Ngay sau đó, SN tiếp tục ăn Baron khi Tarzan còn đang trong thời gian lên bảng đếm số.

SofM cướp Linh Hồn Rồng Lửa sau khi Tarzan phải sử dụng Trừng Phạt để hồi máu trước đó vài giây

Đến lúc này, trận đấu đã hoàn toàn đảo chiều. LNG bất lực trước khả năng cấu rỉa mạnh mẽ được gia tăng sát thương từ Linh Hồn Rồng Lửa. Trận đấu kết thúc sau khi SN ăn thêm con Baron thứ hai và cả Rồng Ngàn Tuổi.

huanfeng là MVP của ván đấu thứ 3 giữa SN vs LNG

FPX vs OMG: 1-0

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 21/7:

1. 16h00: SN vs LNG

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình LNG Esports: Ale - Tarzan - icon - LP - Kedaya

Sự trở lại của icon sẽ là hiểm họa lớn nhất của Suning trong trận đấu ngày hôm nay. Đây sẽ là vị trí mà SofM và các đồng đội phải đặc biệt đề phòng, khi mà những sát thủ đang hot trong meta hiện tại đều phù hợp với lối chơi của icon. Bù lại, SN có lợi thế khá lớn ở 2 cánh, nơi Ale và đặc biệt là bộ đôi đường dưới của LNG đều khá non kinh nghiệm.

SN vs LNG - Thành bại ở SofM và Tarzan?

Tâm điểm của cuộc đại chiến giữa SN vs LNG sẽ là vị trí đi rừng, nơi 2 thần rừng SofM và Tarzan đối đầu với nhau. Ở mùa hè này, Tarzan đang thi đấu hết sức bùng nổ, đặc biệt là khi sử dụng Diana, Olaf và đặc biệt là con bài Xin Zhao với tỷ lệ thắng lên đến 100% (6-0).  Trong khi đó, SofM cũng đang dần trở lại với phong độ cao nhất và đang là điểm tựa chính trong những chiến thắng gần đây của SN. Rất có thể, cuộc đối đầu giữa SofM và Tarzan sẽ là nơi định đoạt thắng lợi của SN và LNG.

2. 18h00: FPX vs OMG

- Đội hình FPX: Nuguri - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

- Đội hình Oh My God: New - Aki - Creme - Able - COLD

Crisp trở lại thi đấu sau 1 tuần nghỉ ngơi

Lối chơi của OMG vẫn đang phụ thuộc rất nhiều vào vị trí của Creme, và sẽ rất khó để tân bình này tỏa sáng trước Doinb - người chơi đường giữa giàu kinh nghiệm cũng đang có phong độ không thua gì tuyển thủ trẻ này. Bên cạnh Doinb, các vị trí khác của FPX cũng đang vượt trội hơn so với OMG. Sẽ rất khó để một đội tuyển đang thụt lùi ở nửa sau của LPL Mùa Hè 2021 có thể đánh bại một đội hình đang thăng hoa như FPX.