Kết quả thi đấu Esports tại Seagames 31 ngày 13/5, Team Flash thắng dễ ở bộ môn Tốc Chiến

LMHT: Tốc Chiến

Đội tuyển LMHT Tốc Chiến Việt Nam đã chắc suất vào bán kết sau màn trình diễn tương đối nhẹ nhàng.

Ngày hôm qua thì bộ môn Esports trong SEA Games 31 đã bắt đầu khởi tranh với 2 tựa game khởi màn là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Free Fire và mang bộ mặt trái ngược nhau trong ngày thi đấu này của đội tuyển Việt Nam. Cùng điểm qua xem chi tiết kết quả của ngày thi đấu 13/5 với 2 bộ môn và Free Fire của các đội tuyển đại diện Esports Việt Nam nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu hôm qua là một ngày thi đấu quá thành công của Team Flash đại diện cho Việt Nam tham gia  và cũng là bộ môn Esports đầu tiên ra quân tại SEA Games 31. Đại diện của Tốc Chiến Việt Nam tại SEA Games 31 là Team Flash, đội tuyển đang có thành tích bất bại tại WCS Finals 2022 và là một trong những niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam.


Team Flash vẫn giữ vững phong độ bất bại của mình.

Với trận thi đấu đầu tiên gặp đối thủ không quá mạnh là Myanmar thì các thành viên Team Flash đã vượt qua một cách dễ dàng với thế trận vượt trội hoàn toàn. Kết cục chỉ sau 17p thi đấu thì Team Flash đã xuất sắc đánh bại trận khởi màn cho bộ môn và chuẩn bị tâm thế bước vào trận thứ 2 với đối thủ Singapore chung bảng A.

Bước qua ván thi đấu thứ 2 giúp cho đội tuyển Việt Nam có suất chắc chắn vào vòng Bán Kết trước đối thủ Singapore thì vẫn lại là một trận đấu huỷ diệt khi chỉ sau 16p đã phá huỷ nhà chính của đối phương và vươn lên ngôi đầu bảng A ở ngày thi đấu này. Một bước đà quá thuận lợi cho Team Flash để họ có sự tự tin bước vào ngày thi đấu quyết định 14/5 tức hôm nay.

Ngày thi đấu hôm qua có lẽ không được như sự mong đợi của những người hâm mộ đội tuyển Việt Nam trong bộ môn Free Fire, một tựa game quá phổ biến ở Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Dường như những tuyển thủ trẻ của 2 đội tuyển King Man và Team Flash đại diện cho Việt Nam đang bị thiếu đi bản lĩnh thi đấu ở đấu trường lớn và khiến họ gặp bất lợi khá nhiều và lần lượt xếp hạng thứ 6 và thứ 10 trong ngày thi đấu 13/5.


Ngày ra quân không quá thắng lợi của 2 đại diện của Việt Nam trong bộ môn Free Fire.

Ở ngày thi đấu này thì Indonesia cùng Thailand đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu bảng với thành tích lần lượt là 139 điểm và 104 điểm, và đứng ngay sau đó cũng là 2 đội tuyển của họ. Hy vọng ở ngày thi đấu tiếp theo của bộ môn Free Fire thì các đại diện của Việt Nam sẽ cho thấy một bộ mặt khởi sắc hơn để tạo ra một bước ngặt của giải đấu.

SEA Games 31 năm nay được tổ chức tại Việt Nam, diễn ra tại 12 tỉnh thành trên cả nước. Năm nay, cộng đồng game thủ Việt Nam có dịp vui mừng khi Thể thao điện tử (Esports) nằm trong hệ thống thi đấu tranh huy chương. Kết quả của tất cả những bộ môn Esports sẽ được KenhTinGame cập nhật nhanh và chi tiết nhất tới các khán giả trên trang Game8.vn.