Kết quả VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3: Đánh bại SGB, GAM giữ vững vị trí số 1

Kết quả VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3: SGB vs GAM - Saigon Buffalo đã gây ra rất nhiều khó khăn cho GAM Esports, nhưng Levi và đồng đội vẫn thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của mình.

Chỉ còn 2 chiến thắng nữa thôi, GAM Esports sẽ bảo vệ thành công vị trí số 1 vòng bảng. Trong 4 trận đấu còn lại của Levi cùng đồng đội, SGB và CES là 2 đối thủ khó chịu nhất. Các tuyển thủ trẻ của Saigon Buffalo đang gây ấn tượng mạnh với kỹ năng cao, nhưng vẫn có một lối đánh gắn kết và vô cùng kỷ luật.

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3:

GAM vs SGB: 2-1

Game 3

Lần này, SGB đã không thể áp đảo GAM trong những phút đầu. Và khi Karthus của Levi có được Mặt Nạ Đọa Đày Liandry, trận đấu đã trở thành một chiều.

Với Khúc Cầu Hồn của Karthus, Levi luôn gây được áp lực khổng lồ lên đội hình của SGB. Phút 19 của trận đấu, SGB đã bây bất ngờ khi Hasmed chặn đầu GAM Esports ở đường giữa, hạ gục được 3 thành viên nhưng khi Khúc Cầu Hồn được tung ra, cả 4 người của SGB lại ngã xuống. Trước sát thương đến từ Levi và Lucian của Kati, GAM đã đánh đổ được đường dưới của SGB trước khi đẩy thẳng vào nhà chính đối phương.

Game 2

SGB tiếp tục là đội có được ưu thế trong những phút đầu. Tuy nhiên, GAM đã không để cho SGB duy trì được lợi thế này. Với 2 tình huống đảo đường hợp lý, GAM đã có được những điểm hạ gục quan trọng. Dẫu vậy, Hamsed đã không để cho GAM đạt được ý đồ của mình. Sau 2 pha solo kill của trước Kiaya và Levi, SGB tự tin lấn át GAM với đầu tàu là Hasmed.

Ở ván đấu này, SGB không thiếu sát thương và không mắc sai lầm như ván 1. Họ bảo vệ tốt xạ thủ của mình, trong khi Bean J với Hecarim và Gnar của Hasmed càn lướt dàn sau của đối phương. Sau tình huống giao tranh thành công ở đường giữa, SGB lấy luôn bùa lợi Baron và Linh Hồn Rồng Gió. Và với chênh lệch quá lớn, SGB dễ dàng khiến trận đấu bước sang ván 3.

Game 1

SGB đã chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của ván đấu. Họ đã có giai đoạn đi đường thuận lợi, đặc biệt là ở khu vực đường dưới khi Arrietty có được những điểm hạ gục quan trọng. GAM đã cố gắng ngăn cản SGB ăn các mục tiêu quan trọng, nhưng với những pha giao tranh khoa học, SGB đã chia cắt được các thành viên của GAM để giành chiến thắng trong giao tranh, qua đó có được Linh Hồn Rồng Nước.

Tuy nhiên, GAM Esports lại có 2 chủ lực chính là Kati và Style, và khi Ryze của Kati đạt ngưỡng sức mạnh, GAM đã bắt đầu phản công. Họ đã nhắm vào nguồn sát thương duy nhất bên phía SGB là Arrietty. Sau khi shut down Arrietty, các thành viên của SGB nhanh chóng gục ngã dưới hàng loạt CC bên phía GAM. Ngay lập tức, Levi cùng đồng đội đẩy thẳng đường giữa và kết thúc ván đấu.

CES vs FL: 2-1

Một trận đấu để lại nhiều tiếc nuối cho FL! Họ đã chơi rất nỗ lực và đã thể hiện được bộ mặt khá tích cực. Tuy nhiên, trước một CES với lối đánh chắc chắn giàu tính chiến thuật, họ đã không thể có được chiến thắng.

****

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 17h00: GAM vs SGB

- Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Kati - Easylove/Style - Bie

- Đội hình Saigon Buffalo: Hasmed - Bean J - Froggy/Rby - Arrietty - Taki

Trong trận đấu với SBTC, GAM Esports đã cho thấy họ không chỉ mạnh khi có lợi thế snowball mà còn biết cách tận dụng triệt để sai lầm của đối thủ để có được chiến thắng. Lúc này, họ là đội tuyển hoàn hảo nhất tại VCS khi có những tuyển thủ xuất sắc, một tập thể gắn kết và một thủ lĩnh giàu kinh nghiệm và bản lĩnh như Levi. Liệu lối chơi kỷ luật của những tài năng trẻ SGB có thể khiến GAM Esports phải dừng bước?

2. 20h00: CES vs FL

- Đội hình Cerberus Esports: Pun/Poss - Xuhao/Ego/Phuc1 - Yado - Artemis - RonOP/Hieu3

- Đội hình Team Flash: Yoshino - Meliodas - Pake/Stark - Divkid - Palette

Dù mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 3 trận gần nhất, nhưng ít nhất Team Flash cũng đang cho thấy những dấu hiệu tích cực trong lối chơi. Dẫu vậy, chặng đường còn lại trong cuộc đua trụ hạng của FL vẫn là vô cùng khó khăn. Trước mắt, họ sẽ phải đối đầu với Cerberus Esports, một trong những đội tuyển thi đấu ổn định nhất ở VCS năm nay. Đối đầu với CES, FL sẽ phải vô cùng thận trọng vì chỉ một sai lầm nhỏ trong ngày hôm nay, họ sẽ phải trả giá rất đắt.