Khi nào LMHT mùa 2023 bắt đầu?

Thời điểm ra mắt mùa giải 2023 của LMHT đã rất cận kề, cụ thể chỉ còn chưa đến 1 tuần trước khi mùa 13 bắt đầu lên sóng.

Giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 đã kéo dài trong khoảng gần 2 tháng, và game thủ LMHT cũng dần thích nghi được với những cơ chế mới như hệ thống trang bị, meta game, lối đi rừng mới,… Và như thường lệ, đã đến lúc để toàn thể người chơi LMHT bước tiếp sang một trang mới của tựa game này. Và trong thười điểm này, đã có rất nhiều người đặt ra câu hỏi “Mùa giải 2023 của LMHT khi nào sẽ bắt đầu?”.

Tất nhiên câu hỏi về thời điểm bắt đầu của mùa giải 2023 đã được rất nhiều fan LMHT đặt ra. Song may mắn thay, chính đội ngũ thiết kế đã đưa câu trả lời chính xác trên mạng xã hội Twitter.

Mới đây, trang twitter Riot Brightmoon (Giám đốc sản xuất của LMHT) đã đăng thông tin mùa giải 2023. Cụ thể hơn, mùa giải 2023 sẽ chính thức bắt đầu khi bản cập nhật 13.1 được ra mắt, tức vào ngày 10/01 sắp tới.

Bản cập nhật này sẽ bao gồm rất nhiều các thay đổi về trang bị, giảm sức mạnh của hàng loạt cái tên đang quá mạnh mẽ cũng như tăng sức mạnh cho những vị tướng đang ‘chật vật’ trong meta. Không những thế, bản cập nhật 13.1 cũng sẽ đánh dấu sự chuyển mình của Jax với đợt rework nhẹ, biến vị tướng này từ một đấu sĩ STVL sang xu hướng lên đồ SMPT nhiều hơn để đa dạng hóa lối chơi nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của mình.

Với thông tin trên, có thể khá chắc chắn rằng, chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa, game thủ LMHT trên toàn thế giới sẽ bắt đầu mùa giải 2023 cùng hàng loạt thay đổi lớn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/