Không chỉ đánh mất vị trí độc tôn trong đội hình T1, Faker còn bị đánh bật khỏi BXH Thách Đấu Hàn

Hơi đen cho Faker, mặc dù lịch sử đấu không đến nỗi tệ nhưng Chủ tịch vẫn rớt hạng.

Thời gian gần đây, điều mà người hâm mộ T1 chưa từng nghĩ tới, đó là việc họ không còn được gặp gỡ Faker thường xuyên trên sàn đấu chuyên nghiệp, lại xảy ra một cách rất thường xuyên. Việc Faker phải dự bị dài hạn hóa ra lại là nguyên nhân dẫn đến một cơn sóng ngầm, khi mâu thuẫn giữa cộng đồng fan và đội tuyển bắt đầu nảy sinh.

Về phần cá nhân Faker, anh chàng có vẻ cũng đang gặp vận đen, khi không chỉ phải ngồi dự bị thường xuyên, mà thậm chí đến hành trình leo rank cũng gặp vô vàn chông gai. Mới đây, tài khoản Hide on bush của Faker đã bị giáng hạng xuống Đại Cao Thủ tại máy chủ LMHT Hàn Quốc, sau một thời gian dài giữ bậc rank Thách Đấu.

Không chỉ đánh mất vị trí độc tôn trong đội hình T1, Faker còn bị đánh bật khỏi BXH Thách Đấu Hàn - Ảnh 1.

Thực tế, việc Faker đạt hạng Thách Đấu mới là chuyện lạ, chứ hình ảnh Hide on Bush "gác cổng" rank Kim Cương, Cao Thủ thì lại quá quen thuộc với các fan rồi. Chỉ có điều việc bị giáng hạng ngay ở thời điểm có đôi chút nhạy cảm này khiến cho các fan của Faker không khỏi lo lắng, vì nhiều ý kiến cho rằng vận đen đang bám đuổi anh chàng này.

Còn nhớ trong giai đoạn cuối mùa giải 2019, Faker thậm chí từng lọt vào top 5 Thách Đấu Hàn Quốc, nhưng rốt cuộc thì khi mùa giải kết thúc, anh vẫn cán đích ở rank... Đại Cao Thủ.

Không chỉ đánh mất vị trí độc tôn trong đội hình T1, Faker còn bị đánh bật khỏi BXH Thách Đấu Hàn - Ảnh 2.

Vào thời điểm cuối mùa 9, Faker còn từng lọt vào top 5 Thách Đấu Hàn Quốc

Trong diễn biến mới nhất, Faker vừa giúp T1 có được ván thắng đầu tiên tại vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2020 trước Afreeca Freecs. Sự trở lại ấn tượng của anh rõ ràng sẽ tạo động lực rất lớn cho hành trình leo tháp của T1.