Không chịu kém cạnh GAM, Team Flash dễ dàng hủy diệt Team Secret, tái ngộ kỳ phùng địch thủ tại Chung kết nhánh thắng

Dù hơi "vấp đĩa" một chút ở ván 3, nhưng nhìn chung đây vẫn là một trận thắng khá áp đảo của Team Flash trước đối thủ của họ.

Trận đấu thứ 2 thuộc Round 1 vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2020 giữa Team Flash đối đầu với Team Secret vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng 3-1 dành cho nhà Đương kim vô địch LMHT Việt Nam.

Và có lẽ so với trận đấu trước đó giữa GAM và CES, thì điều khiến người xem cảm thấy có hứng thú hơn sau khi theo dõi cặp đấu này, đó là ít nhất thì cả 2 đội cũng kéo dài trận đấu được đến... ván 4.

Một số diễn biến chính của trận đấu:

Highlights FL vs TS [Ván 1][VCS 2020 Mùa Hè][Playoffs Round 1][20.08.2020]

Highlights FL vs TS [Ván 2][VCS 2020 Mùa Hè][Playoffs Round 1][20.08.2020]

Highlights FL vs TS [Ván 3][VCS 2020 Mùa Hè][Playoffs Round 1][20.08.2020]

Highlights FL vs TS [Ván 4][VCS 2020 Mùa Hè][Playoffs Round 1][20.08.2020]

Ván 1 và ván 2 chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn từ phía Team Flash, quân bài Yuumi thương hiệu của Palette đã gây ra quá nhiều khó khăn cho Team Secret trong ván đầu tiên với khả năng hồi máu gần như vô hạn.

Trong khi đó ở ván đấu thứ 2, bộ đôi Senna - Tahm Kench của nhà ĐKVĐ tiếp tục trở thành bài toán không có lời giải cho Ẩn Mật Giáo.

Sau 2 ván thua quá chóng vánh và bạc nhược, Team Secret bất ngờ vùng lên mạnh mẽ ở ván 3. Đội hình siêu tấn công của họ lao vào đối phương ngay từ những phút khai màn và nhanh chóng mang về 6 điểm hạ gục.

Không chịu kém cạnh GAM, Team Flash dễ dàng hủy diệt Team Secret, tái ngộ kỳ phùng địch thủ tại Chung kết nhánh thắng - Ảnh 5.

TS bất ngờ vùng lên mạnh mẽ khi bị dồn vào chân tường

Có được lợi thế sớm, thế trận của TS trở nên dễ triển khai hơn, dù ở Đường giữa, Artifact vẫn đều đặn... lên bảng đếm số. Đội hình dồi dào sát thương giúp TS triển khai chiến thuật bắt lẻ, kiểm soát và đẩy trụ cực tốt, khiến Team Flash bó tay trong việc tìm kiếm kế hoạch ứng phó.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Team Secret có thể làm được. Với mong muốn sớm kết thúc trận đấu, Team Flash lập tức "triệu hồi" Kai'Sa dành cho Slayder, và thậm chí đội tuyển này còn "lầy" tới mức lựa chọn tới 4 vị tướng có khả năng chống chịu và hồi máu, biến Slayder thành nguồn sát thương gần như duy nhất.

Không chịu kém cạnh GAM, Team Flash dễ dàng hủy diệt Team Secret, tái ngộ kỳ phùng địch thủ tại Chung kết nhánh thắng - Ảnh 6.

Chiến thuật "pick Slayder cho Kai'Sa" tiếp tục giúp Team Flash có được chiến thắng

Dĩ nhiên, khi đã cầm trong tay quân bài làm nên thương hiệu, Xạ thủ này đã không khiến đồng đội phải thất vọng. Kai'Sa trong tay Slayder chấm dứt mọi nỗ lực của Team Secret và đồng thời cũng đặt dấu chấm hết cho trận đấu với chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Với kết quả này, Team Flash sẽ bước vào trận đấu sinh tử với GAM Esports tại nhánh thắng. Trong khi đó, Team Secret cũng có chung tình cảnh như CERBERUS, khi họ sẽ phải xuống chơi tại nhánh thua và đối đầu với Percent Esports ở trận đấu tiếp theo.

Không chịu kém cạnh GAM, Team Flash dễ dàng hủy diệt Team Secret, tái ngộ kỳ phùng địch thủ tại Chung kết nhánh thắng - Ảnh 7.