Khui món quà nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer sexy lập tức "thả thính" khiến cộng đồng đứng ngồi không yên

Cô nàng streamer chiều fan thế này cơ mà!

Điểm danh những nữ streamer nổi tiếng trong khu khiêu vũ thì không thể không nhắc tới Su En - nữ streamer sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng khả năng nhảy múa ít ai bì được. Vừa mới đây, vào ngày 18/12, nữ streamer đã có buổi “unboxing” quà sinh nhật đầy thú vị ngay trên sóng trực tiếp.

Khui ra món quà nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer sexy lập tức thả thính khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Su En là một trong những nữ streamer gợi cảm nhất Douyu

Được biết, vào buổi phát sóng trực tiếp mừng sinh nhật, nữ streamer đã có màn giao lưu, nói chuyện, nhận những món quà tặng có giá trị rất lớn từ các anh lớn, chị cả của Douyu và người hâm mộ. Tuy nhiên, Su En còn khiến buổi livestream trở nên thú vị hơn khi đề nghị muốn khui những hộp quà được gửi đến tận nhà ngay trên sóng.

Khui ra món quà nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer sexy lập tức thả thính khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 2.

Nữ streamer đề nghị thực hiện màn unboxing quà tặng sinh nhật ngay trên sóng trực tiếp

Những món quà được bóc ra tuy không có giá trị lớn nhưng tất nhiên cũng không thiếu những lời cảm ơn từ nhân vật chính ngày hôm nay. Đó là váy áo, giày cao gót, đèn bàn, đồ decor cho phòng phát sóng, thực phẩm bổ sung… Nhưng khi bóc đến một túi đồ nhỏ, nữ streamer không khỏi bật cười khi nhận được một chiếc quần tất kèm theo quần ren vô cùng gợi cảm.

Khui ra món quà nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer sexy lập tức thả thính khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 3.

Món quà tặng khiến người nhận không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật cười

Tuy nhiên, vì món quà tặng này quá nhạy cảm cho việc lên sóng, Su En cũng chỉ khoe qua loa, đùa giỡn vài câu: “Tôi không thể mặc cái này để lên sóng được, kênh sẽ bị đánh sập mất. Người gửi cho tôi chiếc quần đặc biệt này làm sao có thể nhìn thấy tôi mặc nó chứ. Hay là bạn muốn gặp riêng tư để nhìn thấy món quà của bạn trên người tôi?”

“Tôi sẽ nghiên cứu nên mặc như thế nào để các bạn có thể chiêm ngưỡng nó!” - nữ streamer mạnh miệng hứa hẹn sẽ mặc chiếc quần tất ren này khi đăng tải video vũ đạo tiếp theo.

Khui ra món quà nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer sexy lập tức thả thính khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 4.

Người theo dõi đang cực kỳ trông chờ nữ streamer thực hiện lời hứa của mình

Ảnh: Internet