Kiaya phát biểu cực gắt khiến fan Bắc Mỹ thề ăn ớt nếu GAM thắng

Đoạn mic check của GAM Esports trong trận thắng MAD Lions vừa được đăng tải có nhiều chi tiết khiến cộng đồng fan LMHT Việt Nam thích thú.

Trong khi cộng đồng fan VCS đang chờ đợi trận đấu tiếp theo của GAM ở Vòng Swiss CKTG, đội tuyển này đã đăng tải đoạn mic check trong trận thắng ngược trước MAD Lions. Màn giao tiếp của các thành viên GAM từ khâu cấm chọn cho tới khi bước vào ván đấu đều khá rõ ràng, ấn tượng và được các fan đánh giá cao.

Đáng chú ý, đội trưởng Levi vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh, tập trung kêu gọi các đồng đội ngay cả khi GAM gặp những tình huống bất lợi, đỉnh điểm là việc thất bại chóng vánh trong ván đầu tiên của cặp BO3. Ở trong ván đấu quyết định, Levi cũng đã dự đoán trước được đối thủ sẽ đổi đường, từ đó có màn chuẩn bị cho pha băng trụ thành công ngay khi các vị tướng lên cấp 2.

Tuy nhiên, câu nói đáng chú ý nhất trong clip mic check này thuộc về Kiaya: “Bọn tao đ* dễ bắt nạt đâu mấy thằng l*, cho tụi nó biết khu vực VCS là như thế nào“. Rõ ràng “Chiến Thần” đã thể hiện được điều đó bằng màn trình diễn Aurora ấn tượng trong ván 3, góp công giúp GAM giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Không lâu sau đó, câu nói này đã được chia sẻ lên diễn đàn Reddit và nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng fan quốc tế. Trong khi nhiều fan khâm phục Kiaya nói được làm được thì cũng có không ít fan tỏ vẻ cay cú. Cụ thể, nhiều fan LMHT Bắc Mỹ cho rằng GAM sẽ không có nhiều cơ hội thể hiện trong trận đấu sắp tới gặp Team Liquid.

Bình luận thề ăn ớt đáng chú ý của một fan Flyquest

Có một bình luận cho rằng nếu Impact tiếp tục có phong độ kém thì sẽ bị Levi và Kiaya và Levi khai thác, dù vậy người này vẫn tin rằng thì đây sẽ là một trận đấu căng thẳng, giàu tính cạnh tranh và khó đoán định.

Ngay bên dưới, một fan Flyquest đã thẳng thắn chia sẻ rằng: “Tôi sẽ ăn ớt Carolina nếu trận đấu này thực sự cạnh tranh đó”, rõ ràng ý kiến này là TL sẽ dễ dàng đè bẹp GAM. Hiện tại, nhiều fan cũng đã “đánh dấu” bình luận này và mong chờ kết quả vào trận đấu sắp tới, trong đó khá nhiều fan VCS mong chờ GAM thắng để thấy cảnh “ăn ớt” theo cả hai nghĩa của các fan Bắc Mỹ.