LMHT: Xuất hiện lỗi game cực nặng khiến nhiều tài khoản rank Sắt “nhảy cóc” lên Cao Thủ

Cộng đồng game thủ LMHT đang cực kì hoang mang trước một lỗi game khiến cho mức rank của nhiều người chơi gặp vấn đề.

Cựu tuyển thủ G2 Esports – Jankos vừa chia sẻ một lỗi rank ở máy chủ EUW khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nhiều tài khoản LMHT có mức rank Sắt Đoàn đã nhảy vọt lên rank Cao Thủ chỉ sau một trận thắng.

Jankos lên tiếng về một lỗi game

Đã có một lỗi về mức điểm xếp hạng khiến cho những tài khoản này được cộng một lúc hơn 3000 LP, qua đó dẫn đến trường hợp trên. Đây không phải là lỗi nhỏ khi nhiều game thủ đã gặp các trường hợp tương tự, thậm chí từ rank Đồng, Bạc cũng leo lên Cao Thủ chỉ sau một trận.

Một tài khoản được cộng 2896 LP và nhảy vọt lên Cao Thủ

Nhiều người chơi máy chủ EUW đang hoang mang trước tình huống này, trong đó cũng có những nghi ngờ đây là lỗi hiển thị. Cụ thể, dù ở mức rank Cao Thủ nhưng các tài khoản lỗi đó vẫn được xếp chung trận với người chơi rank Sắt, Đồng khi tìm trận tiếp theo.

Có rất nhiều trường hợp tương tự

Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều tài khoản rank “Cao Thủ” như trên xuất hiện trong hầu hết các ván đấu rank thấp. Điều này khiến cho nhiều người chơi LMHT liên tục kêu ca trên các diễn đàn, mạng xã hội nhưng đến thời điểm hiện tại Riot vẫn đang im lặng và chưa có dấu hiệu giải quyết sự cố.

Trước đó, “thánh soi bug” Vandiril cũng lên clip về một lỗi khủng khác trong LMHT sau khi cập nhật phiên bản 14.20. Lỗi này khiến cho các tướng có chiêu buff như Lulu, Nami, Soraka… có thể dùng chiêu lên các đơn vị như lính, quái… qua đó tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười. Điều này đã khiến cho nhiều game thủ lên tiếng chỉ trích Riot, mong muốn đội ngũ thiết kế game phải nhanh chóng giải quyết tình hình để có thể tiếp tục leo rank mùa mới một cách ổn định.