LMHT 14.20 ra mắt hơn ngày, phát hiện ra bug kỹ năng buff có thể dùng lên lính?

LMHT 14.20 cập nhật để chuẩn bị cho kỳ 3 của mùa giải 2024 thì cộng đồng đã phát hiện được bug cực kỳ khó hiểu dưới đây.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) luôn tồn tại rất nhiều lỗi lớn nhỏ. Đặc biệt, các lỗi này thường xuất hiện nhiều nhất mỗi khi Riot tung ra các bản cập nhật mới hay những vị tướng mới. Và mới đây sau khi 14.20 cập nhật để chuẩn bị cho kỳ 3 của mùa giải 2024 thì cộng đồng đã phát hiện được lỗi cực kỳ khó hiểu dưới đây :

Theo chia sẽ từ thánh bug Vandiril, thì trong 14.20 thì hàng loạt những kỹ năng buff chỉ thẳng đầu như Khiên Đen của Morgana, Tinh Tú Hộ Mệnh của Soraka hay thậm chí là chiêu cuối Đảo Ngược Thời Gian của Zilean cũng có thể được sử dụng lên lính ?

Tuy lỗi này không mang đến lợi thế quá lớn đến cho người sử dụng các vị tướng này, nhưng nó có thể gây không ít phiền toái và khó chịu khi spam nút liên tục để nhấn vào người đồng minh thì lại … vào người con lính kế bên. Hay thậm chí là gây ức chế cho đối phương khi đang canh ăn lính thì bạn buff thẳng vào con xe và hụt oan uổng!!!

Bên cạnh đó trong giai đoạn late game, một số ứng dụng khác của bug này bao gồm buff Sứ Giả Khe Nứt để nó tông công trình thêm lần nữa, hay buff liên tục cho lính để phá các trụ ngoài với sát thương rất ít.

Trong quá khứ, chúng ta từng có thể dùng chiêu buff vào lính cho một số kỹ năng nhất định, nhưng nó đã bị loại bỏ từ lâu do những bất lợi trên. Đến giờ thì nó lại bất ngờ quay trở lại cùng với phiên bản mới.

Rõ ràng, việc buff vào lính có thể khiến không ít phiền toái cho game thủ, tuy vậy Riot Games vẫn chưa có động thái nào sẽ cho thấy sẽ chỉnh bug trong thời gian tới. Tuy vậy bạn hãy tránh việc lạm dụng bug LMHT 14.20 để tránh bị hệ thống quét và có thể bị trừng phạt oan.